07/11/2014 14:00 GMT+7

​Trang sức DOJI 2 ngày đón 600 khách mua sắm tại hội chợ VIJF

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngay trong buổi sáng ngày thứ 2 tham dự Hội chợ VIJF (6/11), trang sức DOJI đã đón lượt khách thứ 400, 500 và đến 20g cùng ngày, con số nhanh chóng tăng lên 600 khách.

Cùng với chương trình ưu đãi tới 30%, bốc thăm trúng thưởng giá trị, tặng quà hấp dẫn, trang sức DOJI đã chinh phục được khách hàng phương Nam.

Không gian mua sắm sang trọng, thuận tiện, các sản phẩm trang sức cao cấp đa dạng của Nhà tài trợ Vàng khiến khách hàng tỏ ra háo hức

Dù có hàng trăm gian hàng của hàng chục thương hiệu vàng bạc đá quý tham gia hội chợ VIJF 2014 nhưng gian hàng của DOJI có quy mô lớn tại đây luôn là điểm đến đầu tiên của các tín đồ thời trang trang sức.

Lượng khách đổ về quầy hàng Trang sức DOJI vẫn không ngừng tăng lên, tạo không khí mua sắm sôi động tại Vương quốc DOJI nói riêng và hội chợ nói chung. Những thời điểm số lượng khách mua sắm đạt tới con số tròn trăm (100-200-300…), Trang sức Doji đều ngay lập tức thông báo và tặng 1 triệu đồng tiền mặt cùng một bó hoa xinh xắn cho những vị khách may mắn này.

Và tới 20g ngày thứ 2 tham gia hội chợ, số lượng khách hàng đã nhanh chóng đạt con số 600. Lượng khách đến với gian hàng DOJI vẫn không ngừng tăng lên cho tới giờ hội chợ đóng cửa.

Trang sức Vàng ta với 3 dòng sản phẩm lần đầu tiên trên thị trường thu hút các khách hàng đủ mọi lứa tuổi
Sản phẩm trang sức Đá màu Ruby, Saphire tự nhiên cũng dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt
Sản phẩm Kim cương viên Diamond House đẳng cấp với đủ kích cỡ luôn là niềm tự hào của những khách hàng sở hữu chúng
RJ0lphts.jpg
Vị khách thứ 600 của trang sức DOJI tại hội chợ nhận hoa và 1.000.000đ tiền mặt

Ngay khi có thông tin về cặp đôi may mắn ngày 5/11 được hoàn tiền hơn 42 triệu đồng giá trị hóa đơn mua Nhẫn cưới DOJI, các cặp đôi từ khắp các quận nội ngoại thành đổ về quầy hàng Wedding Land với hi vọng lựa chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý và được hoàn tiền 100% .

Nhiều khách hàng vượt hàng chục cây số để đến với gian hàng của Trang sức DOJI tại hội chợ không phải là điều lạ. Và trong ngày bốc thăm thứ 2 của Nhẫn cưới thuộc chương trình bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày, cặp đôi may mắn nhất thuộc về Chị Trần Thị Bích Nga (xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) đã đi hàng chục cây số để chọn mua nhẫn cưới DOJI và đã được tri ân xứng đáng khi được hoàn nguyên tiền đôi nhẫn cưới đã mua. Dù không có mặt khi được xướng tên nhưng Trang sức DOJI đã kịp thời liên hệ chúc mừng chị.

yiQIQQ57.jpg
Chị Nguyễn Thị Yến Nhi (Q.10, TP.HCM) là cô dâu đã nhận được giải Nhì của ngày bốc thăm dành riêng cho khách hàng mua Nhẫn cưới - 1 thẻ Ngân hàng TPBank 3 triệu đồng.

Vương quốc DOJI lộng lẫy với các thương hiệu trang sức Kim cương, trang sức Đá màu, trang sức Vàng ta, trang sức Cưới sẽ tiếp tục đón hàng trăm lượt khách hàng mua sắm cho tới ngày cuối cùng của Hội chợ VIJF (9/11/2014). Đặc biệt, trong 2 tối ngày 7, 8/11, trên sân khấu chính của hội chợ, trong vai trò nhà tài trợ Vàng duy nhất, Trang sức DOJI sẽ còn mang đến cho đông đảo khách hàng phương Nam những đêm Fashion Show/ca nhạc thú vị và ấn tượng.

Chương trình “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014”, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 1168 hoặc truy cập website www.trangsuc.doji.vn.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên