11/04/2009 08:54 GMT+7

Trần Quán Hy phát hành phim mới bất chấp đe dọa

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TT - Sử Khả Tuyển, kẻ tình nghi phát tán ảnh nóng của diễn viên Hong Kong Trần Quán Hy và nhiều nữ diễn viên điện ảnh khác, đã phủ nhận tội đánh cắp 1.300 tấm ảnh nóng của nam diễn viên trên trong phiên tòa xét xử lại vụ án này diễn ra tại Tòa án quận Cửu Long (Hong Kong) vào ngày 7-4 sau hơn một năm lắng dịu.

kK1aqx5G.jpgPhóng to
Sử Khả Tuyển rời Tòa án Cửu Long ngày 7-4 - Ảnh: Chinadaily

Báo The Standard Hong Kong cho biết Trần Quán Hy đã vắng mặt trong phiên tòa do quan ngại vấn đề an toàn tính mạng. Phiên tòa này dự kiến kéo dài 10 ngày tại Tòa án quận Cửu Long, Hong Kong với 16 nhân chứng là những nữ diễn viên dính líu đến loạt ảnh trên.

Sử Khả Tuyển đã bị cáo buộc sao chép khoảng 1.300 tấm ảnh nóng của Trần Quán Hy và tung lên Internet khi nam diễn viên này đem máy tính cá nhân đến cửa hàng máy tính nơi Tuyển đang làm việc sửa chữa vào năm 2006.

Theo báo Văn Hối Hong Kong, bất chấp xìcănđan và những lời đe dọa tính mạng, Trần Quán Hy đã đến Singapore, Bắc Kinh trong vòng vây bảo vệ nghiêm ngặt của cận vệ để quảng bá cho bộ phim The sniper (Kẻ bắn tỉa) do anh cùng hai nam diễn viên Nhiệm Hiền Tề và Hoàng Hiểu Minh đóng vai chính. Bộ phim sẽ chính thức phát hành ở Hong Kong và các nước sử dụng tiếng Hoa vào ngày 10-4.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên