30/10/2013 20:27 GMT+7

Trần Phi Sơn trải lòng về 2 siêu phẩm

HUY ĐĂNG (thực hiện)
HUY ĐĂNG (thực hiện)

TTO - Tiền vệ Trần Phi Sơn trò chuyện với Tuổi Trẻ sau khi anh ghi 2 bàn rất đẹp trong trận đội U-23 Việt Nam hòa CLB Bangu Atletico (Brazil) 3-3 ở lượt đấu cuối vòng bảng (bảng B) Giải bóng đá truyền hình Bình Dương- cúp Number One 2013 đêm 30-10

Anh nói: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi"

Trong hai bàn thắng ghi được, anh thích bàn thắng nào hơn?

Tôi cảm thấy hứng thú với bàn đầu tiên (bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho U-23 Việt Nam) hơn vì đó là một pha bóng solo qua nhiều cầu thủ trước khi sút bóng ghi bàn. Tình huống đó thực sự rất nhanh, tôi thấy Mạc Hồng Quân di chuyển khá thoáng nhưng lại nhận thấy thủ môn đối phương đứng sai vị trí, góc trống của khung thành quá rộng nên tôi quyết định sút.

Còn bàn thắng thứ 2 thì sao?

Đó là bàn thắng theo phong cách ưa thích của tôi trong trò chơi PlayStation, tôi nghiện trò chơi này từ nhỏ. Tôi thường tập luyện những cú cứa lòng như vậy nhờ cảm hứng từ trò chơi này.

Trước trận đấu với Bangu Atletico, HLV Hoàng Văn Phúc có nói gì với anh không?

Ông ấy phân tích các điểm mạnh và điểm yếu trong lối chơi của tôi. HLV Hoàng Văn Phúc cho phép tôi di chuyển khá tự do và thoải mái trình diễn những gì mình thích.

Anh nghĩ sao về các đồng đội?

Họ chơi rất tuyệt vời và luôn chuyền bóng mỗi khi tôi ra hiệu xin bóng. Tôi phải cảm ơn họ rất nhiều, đặc biệt là Mạc Hồng Quân, anh ấy góp công rất lớn vào cả 2 bàn thắng của tôi qua việc di chuyển để thu hút hậu vệ đối phương.

Anh đánh giá như thế nào về đối thủ tuyển Sinh viên Hàn Quốc sắp tới ở bán kết?

Họ rất mạnh, thi đấu gắn kết và điểm thú vị là có cùng độ tuổi với chúng tôi (U-23 Việt Nam) nên tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu rất thú vị.

[box]

Vài nét về Trần Phi Sơn

Trần Phi Sơn sinh năm 1992, quê ở Hương Sơn, Hà Tĩnh, là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sông Lam Nghệ An. Anh cao 1m68, nặng 67 kg, thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phải.

Trần Phi Sơn được xem như một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất của Việt Nam, có kỹ thuật cá nhân cực tốt và có biệt danh là “CR7 Việt Nam”. Năm 2011, anh được đôn lên đội một của SLNA. Dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc gia của Trần Phi Sơn đó là giải U-21 Báo Thanh Niên năm 2012. Ở giải đấu đó, Sơn tỏa sáng rực rỡ và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất. Trần Phi Sơn còn được bầu chọn là “cầu thủ trẻ xuất  sắc nhất 2012”. 

[/box]

HUY ĐĂNG (thực hiện)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên