29/08/2013 15:41 GMT+7

Trần Đức Quỳnh và Hoàng Nam chính thức xin rút khỏi Davis Cup

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 29-8, Trần Đức Quỳnh đã gửi email đến nhiều tờ báo và Liên đoàn quần vợt VN (VTF) xin rút lui cùng cậu học trò Lý Hoàng Nam khỏi đội tuyển dự Davis Cup 2013.

Nói về lý do rút lui của mình, Đức Quỳnh viết: “Riêng tôi do thời gian quá cập rập, và là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, theo sự hiểu biết của tôi, thời gian hiện nay đến khi thi đấu Davis Cup (9/9/2013), là tìm kiếm các giải nhỏ quanh vùng để các tuyển thủ thi đấu (cho quen trận mạc), chứ không phải để sửa chữa kỹ thuật hoặc tập trung đông đảo VĐV để vừa làm tốn kém ngân sách nhà nước, vừa chỉ để làm rùm beng phô trương; đó không phải là cách làm của tôi và ban giám đốc quần vợt Becamex. Tôi nghĩ VTF và chuyên gia đang làm sai trình tự chuyên môn!.”

Trong khi đó, Đức Quỳnh đưa ra lý do rút lui của Hoàng Nam là “bị sốt siêu vi; nên không đảm bảo sức khỏe.”  

Trước đó nội bộ đội tuyển quần vợt VN đã rối như canh hẹ sau khi VTF thuê chuyên gia người Úc Michael Baroch sang hỗ trợ tập huấn hai tuần rồi tháp tùng đội tuyển dự Davis Cup với tư cách HLV. Ngoài ra, VTF cũng đề nghị mở rộng số lượng tay vợt từ bốn lên tám người (sau đó là bảy người vì Đỗ Minh Quân rút lui). 

Quyết định của VTF đã gây phản ứng với Trần Đức Quỳnh khi anh không muốn hợp tác với chuyên gia Michael Baroch và HLV Trương Quốc Bảo. Đồng thời, Trần Đức Quỳnh chỉ muốn đội tuyển gồm bốn tay vợt do mình chọn. 

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên