08/05/2015 20:35 GMT+7

Trailer Đoạt hồn của Hàm Trần đoạt giải tại Mỹ

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Trailer Theatrical Trailer #2 của phim Đoạt hồn được dựng bởi Alice M. Trần đã đoạt giải Trailer phim kinh dị siêu nhiên nước ngoài xuất sắc nhất của Giải thưởng Trailer Vàng lần thứ 16.

Một cảnh trong phim Đoạt hồn
Một cảnh trong phim Đoạt hồn

Theo Hollywood Reporter, trong 78 giải thưởng được công bố tại lễ trao giải diễn ra ngày 6-5 ở Beverly Hills (Mỹ), 61 giải thưởng đã thuộc về các công ty, hãng phim lớn. Universal Pictures (cùng chi nhánh Focus features) đã thắng lớn khi mang về đến 15 giải. 

Warner Bros và công ty chị em HBO đã có 11 giải. Hãng Disney cũng như Lionsgate nhận về mỗi hãng chín giải thưởng. Hãng Fox chiến thắng với 6 giải.

Trailer mang tên Family (Gia đình, do Universal Pictures, AV Squad thực hiện) của bộ phim Fast and Furious 7 (đang là vô địch doanh thu phòng vé với hơn 1,4 tỷ đô-la) đã chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất Best of the Show. Trailer này đồng thời giành thêm giải trailer phim hành động tốt nhất.

Hai bộ phim khác là American Sniper và The Hunger Games: Mockingjay Phần 1 mỗi phim đã giành được 5 giải ở các hạng mục khác nhau.

Một số giải khác bao gồm: Giải trailer phim hoạt hình/phim gia đình tốt nhất thuộc về Big Hero 6 với trailer mang tên “Find Your Way"; giải trailer phim hài tốt nhất cho Ted 2 với trailer mang tên "Civil Rights”; giải trailer phim tài liệu hay nhất thuộc về phim Life Itself; giải trailer phim phiêu lưu kỳ ảo hay nhất thuộc về The Hunger Games: Mockingjay Phần 1 với trailer mang tên "Courage of One"; giải trailer phim kinh dị siêu nhiên hay nhất thuộc về Woman In Black 2: The Angel of Death với trailer mang tên "Forgive"; trailer phim độc lập tốt nhất thuộc về Boyhood…

Trailer #2 của phim Đoạt hồn - Nguồn: Youtube
CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên