12/01/2008 14:50 GMT+7

"Trái tim mùa thu" trở lại màn ảnh

HỒNG QUANG (theo Korea Times)
HỒNG QUANG (theo Korea Times)

TTO - Nữ diễn viên tuổi teen Hàn Quốc, Moon Geun-young (21 tuổi) sắp tái xuất màn ảnh truyền hình với bộ phim dã sử The Painter of Wind (tạm dịch Hoạ sĩ của gió), sau mấy năm vắng bóng.

4cu5kSMI.jpgPhóng to

Diễn viên Moon Geun-young - Ảnh: Korea Times

Lần trở lại này, cô sẽ thủ vai chính mang tên Sin Yun-bok, một nữ hoạ sĩ tự cải trang thành nam giới. Sin Yun-bok vốn là nghệ sĩ sống vào thời Vương quốc Joseon (1392-1910) và nổi tiếng với những bức hoạ tinh tế và mềm mại, mô tả cuộc sống chân thực hàng ngày.

Bộ phim mới mà Moon tham gia sẽ cho khán giả khám phá cuộc đời của hoạ sĩ tài năng Sin Yun-bok cũng những điều bí ẩn trong các bức tranh của con người này. Trong khi đó, các nhân vật quan trọng khác như người thầy và cũng là đối thủ của hoạ sĩ Sin là Kim Hong-do hiện vẫn chưa tìm được diễn viên ưng ý.

Theo kế hoạch, bộ phim The Painter of Wind sẽ khởi quay trong tháng 3 này và sẽ phát trên kênh truyền hình SBS Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Nữ diễn viên Moon Geun-young khởi đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu từ năm 12 tuổi và một năm sau xuất hiện trên phim On the Way (1999). Bên cạnh phim “Trái tim mùa thu”, Moon còn rất quen thuộc với khán giả qua vai diễn bước ngoặt đưa cô vào hàng sao là trong bộ phim kinh dị A Tale of Two Sisters năm 2003 của đạo diễn Kim Jee-woon. Sau đó, Moon đóng trong những phim ăn khách như My Little Bridge năm 2004 và Dancing Princess năm 2005.

Tuy nhiên, do khởi nghiệp là một diễn viên thiếu nhi nên việc chuyển sang giai đoạn diễn viên trưởng thành của Moon Geun-young đã không thu được thành công như mong đợi. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trong bộ phim Love Me Not năm 2006 và nhận được nhiều ý kiến khen chê trái ngược nhau.

Hiện Moon Geun-young là sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc tại Đại học Sungkyunkwan Seoul.

HỒNG QUANG (theo Korea Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên