09/11/2016 08:00 GMT+7

​Trải nghiệm giải pháp đột phá từ thạch cao tại Vietbuild Hà Nội

TDV
TDV

Từ ngày 16 đến 20-11 tại gian triển lãm của Vĩnh Tường - Gyproc khu A4, các kiến trúc sư, chủ nhà tại Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng giải pháp hệ thống của trần và tường thạch cao

Các sản phẩm của Vĩnh Tường - Gyproc với các ưu điểm vượt trội như cách âm, tiêu âm, và đặc biệt khả năng chịu lực, treo vật nặng, hay các giải pháp làm sàn, trang trí giả gỗ với vật liệu calcium silicate.

Nhiều chủ nhà tham gia tư vấn tại gian triển lãm Vĩnh Tường - Gyproc tại Vietbuild TP.HCM

Chinh phục tường thạch cao siêu cứng chắc

Lần đầu tiên Vĩnh Tường-Gyproc sẽ mang đến trải nghiệm leo núi nhân tạo được thiết kế và lắp đặt hoàn toàn bằng tấm thạch cao siêu cứng chắc Gyproc. Tại chương trình người tham dự sẽ được huấn luyện viên leo núi chuyên nghiệp hướng dẫn trực tiếp để tiếp cận với môn thể thao này, đồng thời người tham gia còn được thách đấu leo núi cùng với MC Phan Anh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Trước đó hoạt động này diễn ra tại sự kiện Vietbuild TP.HCM đã đón nhận hơn 1.000 lượt tham gia chinh phục thử thách này. 

Bức tường thạch cao siêu cứng chắc Gyproc đã đón tiếp hơn 1.000 người chinh phục tại triển lãm Vietbuild TP.HCM

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh khu vực miền nam Vĩnh Tường cho biết: “Chúng tôi đem đến trải nghiệm này cho khách hàng để chứng minh rằng tường thạch cao có độ cứng chắc không thua kém gì tường gạch, ngoài các ưu điểm vượt trội hơn về cách âm, chống cháy, dễ dàng thi công lắp đặt với thời gian nhanh nhất… Khả năng treo nặng trên tường thạch cao cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu về trang trí trong nhà.”

Tìm giải pháp phù hợp cho ngôi nhà từ vật liệu nhẹ 

Không chỉ tạo ấn tượng với khách tham quan bởi bức tường thạch cao siêu cứng chắc, Vĩnh Tường còn đem đến những giải pháp toàn diện cho sàn, trần, và các giải pháp trang trí từ vật liệu nhẹ. Giải pháp làm sàn với tấm sàn DURAfloor từ vật liệu calcium silicate, tường thạch cao cách âm hiệu quả cho phòng giải trí, hay các giải pháp tiêu âm từ các vật liệu trần như tấm thạch cao Gyptone và đặc biệt là tấm sợi đá Eurocoustic. 

Căn phòng nghe nhìn được lắp đặt tại triển lãm để khách tham quan trải nghiệm giải pháp cách âm vượt trội của tường thạch cao.Vĩnh Tường - Gyproc giới thiệu hệ tường Gypwall DW4 có khả năng cách âm STC50dB và chống cháy hơn 60 phút phù hợp với làm tường ngăn giữa phòng giải trí và phòng ngủ, hay tường ngăn 2 căn hộ liền kề

Một sản phẩm cũng rất được quan tâm tại triển lãm là tấm DURAwood, sản phẩm tấm vân gỗ trên nền tấm calcium silicate của Vĩnh Tường là vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên với nhiều ưu điểm như phù hợp với thời tiết, là vật liệu không cháy, ít co ngót, không bị mối mọt và khả năng chịu nước tốt. Sản phẩm phù hợp cho các ứng dụng trang trí như ốp tường, làm lam che nắng, hàng rào, diềm mái, lót sàn…

Sản phẩm DURAwood có nhiều loại vân gỗ để khách hàng lựa chọn cho công trình của mình

Vĩnh Tường sẽ tiếp tục đưa các giải pháp của mình đến với khách hàng đang có nhu cầu trải nghiệm tại Vietbuild Hà Nội diễn ra từ ngày 16-11 đến 20-11 tới. Tìm hiểu thêm thông tin tại website www.vinhtuong.com hoặc qua tổng đài miễn cước 1800 1218.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên