16/11/2012 09:29 GMT+7

Trải nghiệm công nghệ cảm ứng tuyệt vời từ Ultrabook M series của Acer

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Công nghệ là một thế giới bất tận mà càng đi sâu con người càng bị cuốn hút một cách mãnh liệt. Đó là một thế giới luôn chuyển động và không ngừng đổi mới, không chỉ giúp con người chinh phục tầm cao tri thức mà còn giúp người ta khám phá khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Hiểu được điều đó, cùng với chiến dịch “Khám phá vượt giới hạn” với những dòng sản phẩm mới tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất, Acer cho phép người dùng thỏa sức lướt êm cùng công nghệ và chinh phục những điều diệu kỳ của cuộc sống. Trong số các siêu phẩm công nghệ mới của Acer, Ultrabook M Series hẳn sẽ tạo nên những bất ngờ lớn cho người sử dụng.

Vóc mảnh mai

lGSv04yo.jpg

Aspire M Series thuộc dòng Ultrabook với thiết kế mỏng chỉ 20mm và trọng lượng chưa đầy 2,3kg. Vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm, viền màn hình mỏng giúp tăng độ bền và mang đến sự sang trọng cho người sở hữu. Aspire M Series được trang bị màn hình HD hiện đại với phiên bản M5 14 inch và M3 15 inch cho tầm nhìn rộng và thoáng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ cảm ứng đa điểm giúp người dùng lướt nhanh vào thế giới đa phương tiện một cách dễ dàng để thưởng thức đầy đủ mọi ứng dụng tiện lợi chỉ bằng một cái chạm tay.

Công năng mạnh mẽ

5d21ZEI4.jpg

Nếu như độ mỏng nhẹ của Aspire M Series chưa đủ sức “lay động” những người dùng khó tính khi so sánh với những dòng Ultrabook khác đang có mặt trên thị trường, thì việc trải nghiệm sức mạnh của dòng máy này sẽ khiến mọi người bất ngờ và hài lòng. Được trang bị bộ vi xử lý Core i thế hệ thứ 3 mới nhất của Intel chạy trên hệ điều hành Window 8, máy có thể hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khiến các dòng máy cùng phân khúc khác phải ao ước đó chính là việc tích hợp card đồ họa rời Nvidia GeForce GT640M cực mạnh. Với công nghệ tắt bật đồ họa Optimus cho phép người dùng có thể tự chuyển đổi từ chế độ dùng card đồ họa rời sang đồ họa tích hợp để tiết kiệm pin. Máy cho phép các game thủ thỏa thích trải nghiệm những trò chơi đòi hỏi đồ họa chuyên sâu khá nặng mà vẫn giữ được hình ảnh mượt mà, sống động.

Phong cách giải trí tuyệt đỉnh

Bên cạnh việc đáp ứng một cách hiệu quả cho công việc, Aspire M Series còn đáp ứng được những nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng. Dàn âm thanh Dolby ® Home Theater ® v4 chất lượng tuyệt hảo sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bài nhạc và bộ phim yêu thích. Đồng thời công nghệ Acer Instant Connect giúp “kết nối lập tức” với internet mà không phải chờ đợi quá lâu khi chỉ mất 2,5 giây, cho phép người dùng có thể tha hồ gặp gỡ, giữ mối liên lạc và trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn yên tâm khi dòng máy Aspire M Series thừa hưởng ưu điểm tuyệt vời của dòng Timeline vang dội một thời với thời lượng pin dài 8 tiếng, đủ để bạn có một ngày làm việc và giải trí thoải mái mà không cần lo ngại về vấn đề thời gian.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên