18/02/2011 08:30 GMT+7

Trả lời khảo sát bạn đọc, trúng thưởng với Tuoitrenews.vn

TUOITRENEWS
TUOITRENEWS

TTO - Hôm nay (18-2), báo mạng điện tử tiếng Anh của Tuổi Trẻ tiến hành chương trình khảo sát, đánh giá website Tuoitrenews.vn để hiểu rõ hơn nhu cầu của người đọc. Bản khảo sát này là nền tảng cho cải cách chất lượng của Tuoitrenews trong thời gian sắp tới.

Read this on Tuoitrenews.vn

Chương trình khảo sát tổ chức trực tuyến, trên website Tuoitrenews và Tuổi Trẻ Online. Chương trình khảo sát kéo dài 1 tháng, từ ngày 18-2-2011 đến hết ngày 18-3-2011. Bạn có thể trả lời bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Chương trình khảo sát có hai giải thưởng tặng cho bạn đọc có lời nhận xét hay nhất. Đó là các giải thưởng: 1 điện thoại iPhone 3GS, 1 ổ cứng động 500GB. Ngoài ra chúng tôi trao tặng thêm 10 USB dung lượng 8GB cho những bạn đọc đã tham gia trả lời đầy đủ vào bản khảo sát, theo hình thức bốc thăm may mắn ngẫu nhiên.

Danh sách bạn đọc trúng thưởng sẽ được công bố vào ngày 31-3-2011, trên trang web Tuoitrenews. Phần thưởng và thư cảm ơn sẽ gửi qua bưu điện, đến địa chỉ của bạn đọc. Nhân viên báo Tuổi Trẻ không được trao giải thưởng nếu tham gia chương trình khảo sát này.

Tuoitrenews.vn - chính thức ra mắt cách đây tám tháng - đã nhận được sự hưởng ứng và đóng góp ý kiến chân thành của bạn đọc về nội dung tin tức cập nhật hằng ngày. Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình đó của bạn đọc. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ thực hiện thay đổi giao diện, tăng cường chất lượng tin tức, tốc độ cập nhật nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn.

Nhân đây, chúng tôi cũng thành thật xin lỗi các bạn đọc đã tham gia đợt khảo sát lần 1, tổ chức tháng 6-2010. Vì lý do kỹ thuật, đợt khảo sát lần 1 đã không đạt kết quả như mong muốn.

Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đọc đã đóng góp ý tưởng xây dựng cho báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh ngày một phát triển.

Trân trọng!

TUOITRENEWS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên