15/11/2014 11:02 GMT+7

​Trả lại 150 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe

NGUYỄN LÊ
NGUYỄN LÊ

TTO - Phát hiện 150 triệu đồng của khách bỏ quên trên, phụ xe Trần Duy Tư (29 tuổi, trú xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã liên lạc với chủ nhân để trả lại số tiền này.

Phụ xe Trần Duy Tư và số tiền khách bỏ quên - Ảnh: Ngọc Tuấn

Sáng 15-11, phụ xe Trần Duy Tư cho biết anh đã trả lại 150 triệu đồng cho anh Phạm Văn Hùng (36 tuổi), trú tại huyện Giao Thủy (Nam Định) bỏ quên trên xe.

Trước đó, 13g ngày 13-11, khi xe chạy đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), Tư kiểm tra xe thì phát hiện một túi ni lông đựng gần 150 triệu đồng và một số hành lý khác trên giường do khách để quên.

Ngay sau đó, phụ xe đã xác minh chủ số tiền nói trên là anh Phạm Văn Hùng, quê huyện Giao Thủy (Nam Định). Sau khi xác minh đúng địa chỉ chủ nhân của số tiền trên, Tư đã hẹn địa điểm gặp rồi trả lại 150 triệu đồng cùng hành lý cho khách.

Được biết, anh Hùng (chủ nhân của 150 triệu đồng) lên xe từ Ninh Bình vào huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để mua tôm, nhưng do có việc đột xuất nên đã xuống xe ở Thanh Hóa.

Anh Hùng cho biết: “Do sơ suất nên khi xuống xe tôi không kiểm tra kỹ hành lý. Đi được một đoạn thì anh Tư gọi điện bảo tôi quay lại để lấy tiền. Tôi rất sung sướng và cảm kích trước hành động đẹp của anh Tư”.

Nhiều hành khách đi cùng chuyến xe chứng kiến sự việc cũng rất cảm kích trước hành động đẹp của phụ xe Tư.

NGUYỄN LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên