08/08/2014 00:01 GMT+7

TP.Vĩnh Yên xây dựng nhiều trụ nước uống công cộng

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng 6 trụ nước uống công cộng tại các khu vực có nhiều người qua lại.

Cụ thể như tại công viên, quảng trường, bệnh viện, trục đường lớn có nhiều cơ quan, đơn vị thường xuyên có người đến giải quyết công việc... Việc đưa các trụ nước uống công cộng đang phát huy tác dụng, đem lại lợi ích thiết thực và hiệu quả xã hội cao, được nhiều người dân khen ngợi.

Để người dân an tâm sử dụng nước trực tiếp tại vòi, thành phố Vĩnh Yên yêu cầu các cơ quan, phòng chức năng của thành phố cùng công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc - đơn vị lắp đặt các trụ nước - thường xuyên kiểm tra chất lượng, áp lực nước và tính liên tục cấp nước trên toàn mạng lưới.

DEZNrd5f.jpg

Trụ nước uống công cộng hiện đáp ứng chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y tế. Nước uống được lấy từ nguồn cấp nước sinh hoạt, đã qua xử lý đảm bảo các thành phần bằng trang thiết bị hiện đại. Chất lượng nước uống tại vòi tương đương chất lượng nước uống đóng chai đang bán trên thị trường. Thời gian tới, thành phố Vĩnh Yên sẽ nhân rộng các điểm cấp nước uống công cộng tại trường học, bệnh viện, khu có nhiều lao động phổ thông.

Nguồn: UBND tỉnh Vĩnh Phúc

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên