28/11/2013 16:09 GMT+7

TP.HCM: xử phạt nhiều nhà thầu thi công bê bối

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Ngày 28-11, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết đã xử phạt 29 vụ vi phạm của các nhà thầu thi công đào đường bê bối, tổng số tiền xử phạt hơn 160 triệu đồng.

Sài Gòn nước ngập 3 ngày do dự án nâng cấp đô thịĐào đường bê bối, 22 nhà thầu bị phạt 140,5 triệu đồng

Xs44fqXh.jpgPhóng to
Người dân TP.HCM loay hoay với nước ngập trên đường Hòa Bình (Q.Tân Phú). Tình trạng ngập nước một phần do dự án nâng cấp đô thị - Ảnh: Đ.Phú

Nguyên nhân vi phạm dẫn đến việc bị xử phạt của các nhà thầu trên đa phần là do không hoàn trả mặt đường theo nguyên trạng, thi công không đúng thời gian qui định, không có biện pháp bảo đảm an toàn giao thông…

Theo Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP HCM, do triển khai nhiều công trình giao thông nên đến nay số lượng rào chắn (lô cốt) đang tăng lên với 83 vị trí, chiếm dụng trên 30 tuyến TP. Trong đó, có 23 lô cốt của dự án Nâng cấp đô thị TP và 60 lô cốt của các dự án cải tạo hệ thống thóa nước, sửa chữa và nâng cấp cầu đường khác.

Ngoài ra, hiện có nhiều tuyến đường đang thi công lắp đặt công trình ngầm như lắp đặt đường ống cấp nước, thoát nước thi công ban đêm và tái lập mặt đường trước 6 giờ sáng.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên