30/07/2016 19:40 GMT+7

​TP.HCM vô địch và thăng hạng chuyên nghiệp

S.H
S.H

TTO - Dù không đòi được món nợ thua 0-2 ở lượt đi trên sân Thống Nhất nhưng với 1 điểm có được trước Viettel (hòa 0-0) vào chiều 30-7, đội TP.HCM đã hoàn tất mục tiêu đặt ra trước ngày khai mạc giải:  vô địch Giải hạng nhất 2016 và suất thăng hạng chuyên nghiệp vào mùa bóng 2017.

Không đòi được nợ thua 0-2 trước Viettel (trắng) nhưng TP.HCM (đỏ) đã hoàn tất mục tiêu vô địch và suất thăng hạng chuyên nghiệp. Ảnh: ANH HOÀNG
Không đòi được nợ thua 0-2 trước Viettel (đỏ) nhưng TP.HCM (trắng) đã hoàn tất mục tiêu vô địch và suất thăng hạng chuyên nghiệp. Ảnh: ANH HOÀNG

Với 9 điểm nhiều hơn đội thứ nhì Nam Định (TP.HCM trội hơn về đối đầu trực tiếp), nhỉnh hơn đội xếp thứ ba là Đồng Nai 10 điểm trong khi giải chỉ còn ba vòng đấu,  cuộc dạo chơi của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã khép lại sau chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có đến 9 trận thắng liên tục.

Hoàn tất cú đúp mục tiêu, đội TP.HCM đã nhận được 4 tỉ đồng tiền thưởng từ LĐBĐ TP.HCM và các mạnh thường quân, không kể hơn 2 tỉ đồng tiền thưởng cho việc thắng hay hòa từng trận.

Kết quả các trận đấu vòng 15: Đồng Nai- Phú Yên 0-0, Huế- Nam Định 2-2, XM Fico Tây Ninh- Cà Mau 2-1, Đắk Lắk- Bình Phước 0-0.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên