17/07/2008 12:03 GMT+7

TP.HCM: Vay nợ gần 30 tỷ đồng, một cán bộ phường bỏ trốn

TTXVN
TTXVN

Ngày 16-7, bà Trần Mỹ Hạnh, Chủ tịch UBND Phường Tam Phú, quận Thủ Đức (TP.HCM) đã xác nhận với phóng viên TTXVN: Ngày 14-7-2008, chị P.T.T.T, sinh năm 1979, thư ký của UBND phường, đã bỏ trốn khỏi công sở trong khi vay nợ nhiều người với số tiền gần 30 tỷ đồng, cầm cố 70 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cùng một số tài sản khác.

UBND Phường đã báo cáo lên cấp trên về vụ việc và đang chờ kết luận cuối cùng của UBND quận Thủ Đức.

Chiều cùng ngày, phóng viên TTXVN đã đến nhà chị P.T.T.T tại đường Bình Chiểu, phường Tam Bình, quận Thủ Đức để tìm hiểu thực hư thì cửa khóa then cài, bên trong hầu như không còn các vật dụng sinh hoạt.

Hỏi thăm một số người xung quanh được biết, chị P.T.T.T cùng chồng là anh Đ.M.C, Trưởng phòng ghi danh số 2 của Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương, đã đứng ra cầm sổ nhà đất với lãi suất thấp và huy động vốn với lãi suất 18% của người dân trong phường và các tỉnh, thành phố lân cận trong thời gian qua. Ngoài ra, cả hai còn bán một ngôi nhà cho nhiều người trước khi đóng cửa bỏ trốn...

Đến 20g ngày 16-7, Công an quận Gò Vấp cho biết đã cử lực lượng xuống huyện Bình Chánh để đưa chị P.T.T.T về vì trước đó chị T. đã gọi điện thoại xin được bảo vệ.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên