09/06/2014 00:01 GMT+7

TP.HCM tuyển dụng hơn 1.700 giáo viên

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Ngày 5/6, Sở GDĐT TP.HCM thông báo tuyển dụng 1.701 chỉ tiêu cho các chức danh như giảng viên, giáo viên trung học, giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non, tư vấn tâm lí, nhân viên y tế... năm học 2014 - 2015.

Trong đó, vị trí có chỉ tiêu tuyển dụng nhiều nhất là giáo viên mầm non, với trên 400 chỉ tiêu. Theo kế hoạch tuyển dụng viên chức của Sở GDĐT TP.HCM năm học 2014 - 2015, sẽ xét tuyển đặc cách những người có kinh nghiệm công tác và hiện đang công tác trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc ngành giáo dục và đào tạo TP.HCM diện hợp đồng thỉnh giảng. Đồng thời, có thời gian liên tục từ đủ 36 tháng trở lên thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ có yêu cầu về trình độ, năng lực, kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển (không kể thời gian tập sự, thử việc).

IPMRQPL9.jpg

Ngoài ra, những người tốt nghiệp đại học loại giỏi, tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở trong nước và ngoài nước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng cũng được xét tuyển đặc cách. Riêng ứng viên dự xét tuyển môn tiếng Anh đã có bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh sẽ được ưu tiên xem xét, tuyển dụng nếu đạt trình độ chuẩn.

Việc tuyển dụng theo phương thức xét tuyển, thể hiện tính công khai, minh bạch và người dự tuyển phải có trình độ đạt chuẩn theo quy định. Các ứng viên có nhu cầu đăng kí hồ sơ tham dự xét tuyển từ ngày 9/6 đến hết ngày 27/6. Thời gian tổ chức phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 17 và 18/7/2014.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên