12/03/2011 20:46 GMT+7

TP.HCM sẩy chân

MAI HÀ tổng hợp
MAI HÀ tổng hợp

TTO - Những tưởng rằng ít ra đội TP.HCM cũng lấy được 1 điểm trước đội chót bảng là TDC Bình Dương vốn không quá mạnh. Vậy mà họ lại ngã ngựa vào phút chót với một bàn thua từ chấm phạt đền đầy nghi vấn.

TTO - Những tưởng rằng ít ra đội TP.HCM cũng lấy được 1 điểm trước đội chót bảng là TDC Bình Dương vốn không quá mạnh. Vậy mà họ lại ngã ngựa vào phút chót với một bàn thua từ chấm phạt đền đầy nghi vấn.

Phút 90, trong một tình huống không nguy hiểm và có đồng đội Cokolic hỗ trợ bên cạnh, vậy mà không hiểu sao trung vệ kỳ cựu Quốc Anh lại bay người xoạc bóng từ phía sau khiến trung phong Nkemi ngã lăn trong vòng cấm địa.

Phạt đền. Cú dứt điểm lạnh lùng của De Jesus đưa bóng bay vào góc cao trong cú nhoài người tuyệt vọng của thủ môn Lê Văn Hưng.  TDC Bình Dương giành trọn 3 điểm sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Tưởng cũng nên nhắc lại rằng trong bàn gỡ hòa 1-1 của TDC Bình Dương vào phút 25, Quốc Anh và đồng đội cũng phạm sai lầm khi không chỉ huy hay bọc lót cho nhau ăn ý để Nkemi tỉa bóng cho De Jesus lao xuống dứt điểm khá dễ. 

Có bàn thắng sớm, lẽ ra hưng phấn và tự tin hơn trước TDC Bình Dương khá bình thường trong tấn công và không quá kín đáo trong phòng ngự, vậy mà TP.HCM lại chơi luôn bị động.

Trên sân Tự Do, khán giả đã phản ứng trọng tài chính dữ dội khi không kiểm soát được trận đấu và có những pha hành xử khó hiểu.

Theo tin từ Hội đồng trọng tài quốc gia, trọng tài trẻ này vừa được chuyển lên cầm còi mùa này, do vậy rất có thể ông bị trạng thái tâm lý khi điều khiển trận đấu. Đó chính là cái cớ để cầu thủ và khán giả Huế phản ứng khi chủ nhà thua Than Quảng Ninh 1-2 và rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu ngày 12-3: Huda Huế- Than Quảng Ninh 1-2, Bình Định- Nam Định 1-1, TP.HCM- TDC Bình Dương 1-2, Quảng Nam- An Giang 1-2, Cần Thơ- Hà Nội 3-2, Tây Ninh- Đồng Nai 2-0.

Pha làm bàn của Đình Khôi vào cuối trận mang về cho Nam Định điểm quý giá ngay trên sân Quy Nhơn. Nghiệt ngã thay trận hòa ấy khiến cho Bình Định bị đội đầu bảng Sài Gòn Xuân Thành bỏ xa tới 4 điểm trong bảng xếp hạng.

Tân HLV Huỳnh Ngọc San đã có cuộc ra mắt thành công khi đưa Cần Thơ vượt qua đội khách đến từ Hà Nội với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu: 1- Sài Gòn Xuân Thành 18 điểm, 2- Bình Định 14 điểm, 3- An Giang 12 điểm, 4- Than Quảng Ninh 11 điểm, 5- Kiên Giang 9 điểm, 6- Đồng Nai 8 điểm, 7- TP.HCM 8 điểm, 8- Cần Thơ 7 điểm,  9- Tây Ninh 6 điểm 10- TDC Bình Dương 6 điểm, 11- Hà Nội 5 điểm, 12- Huda Huế 4 điểm, 13- Nam Định 4 điểm, 14- Quảng Nam 4 điểm.

* Vòng 6 V - League 2011: Gạch vỡ vụn

Trước giờ vào cuộc với T&T, nhiều cầu thủ Đồng Tâm Long An tự tin rằng họ ít nhất sẽ có một trận hòa trên sân đối phương.

Thực tế trên sân đi ngược lại với suy nghĩ của đội khách, chủ nhà T&T tổ chức tấn công mạch lạc, hàng phòng ngự bọc lót cho nhau khéo léo và kịp chia cắt các mũi nhọn tấn công lợi hại của đối phương.

Sau bốn trận thua liên tục, nhất là trận thua mất mặt 1-4 trước Hoàng Anh Gia Lai tuần rồi, đương kim vô địch T&T bất ngờ trình diện bộ mặt khác hẳn khi hàng tiền vệ của họ chiếm lĩnh và khống chế bóng ở phần lớn thời gian thi đấu.

Trong một chiều thi đấu xuất thần, tiền vệ Cao Sỹ Cường chính là ngôi sao sáng nhất của T&T khi là người mở tỉ số trận đấu và có tới hai đường chuyền như dọn cỗ cho Matias ghi liền hai bàn thắng trước lúc tuyển thủ Olympic quốc gia - tiền vệ Văn Quyết - đặt dấu chấm hết cho chiến thắng không tưởng 4-1 trước Đồng Tâm Long An.

Bàn gỡ danh dự của đội khách do Antonio ghi.

Sau khi hứng chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận, tiền đạo Matias (tăng cường từ Đà Nẵng) đột nhiên lóe sáng và lập cú đúp cho T&T.

MAI HÀ tổng hợp

MAI HÀ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên