01/01/2009 20:48 GMT+7

TP.HCM: Một trẻ tử vong vì rơi xuống miệng cống không nắp đậy

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Hồi 14 giờ ngày 1-1-2009, nhiều người dân sinh sống tại đường Cù Lao thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã phát hiện dưới một miệng cống không nắp đậy, cách cầu Trần Khánh Dư 25 mét, xác chết một trẻ em vừa nổi lên.

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường vớt xác nạn nhân lên và xác định được danh tính là em Ngô Hoàng Võ (7 tuổi, trú phường Cầu Kho, quận 1, tạm trú phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM), nạn nhân đã tử vong do bị ngạt nước.

Theo thông tin ban đầu cho biết: Vào khoảng 18h30' ngày 31-12-2008, em Võ cùng anh ruột là em Ngô Thanh Văn (9 tuổi, trú cùng địa chỉ) được một người dì ruột chở ra khỏi nhà tại quận 7 để đi biểu diễn xiếc, phục vụ các quán nhậu. Đến 3h sáng ngày 1-1-2009, em Văn biểu diễn tại đường Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận; còn em Võ biểu diễn phía bên kia cầu thuộc phường Tân Định, quận 1. Sau đó, em Võ đi bộ qua cầu Trần Khánh Dư tìm anh để cùng về nhà. Khi xuống dốc cầu men theo bờ kè đang thi công khoảng 25m, do trời tối nên em Võ đã bị lọt xuống lỗ cống không đậy nắp và tử vong… Đến 14h chiều 1-1, khi xác của em Võ nổi lềnh bềnh thì người dân mới phát hiện.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là công trình xây dựng thuộc Dự án cải tạo kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, theo ghi nhận, dọc hai bên bờ kênh này có khá nhiều miệng cống không đậy nắp hoặc chỉ được che chắn một cách sơ sài. Nhiều người dân đã phản ánh mức độ nguy hiểm của các lỗ cống này vì khu vực này có nhiều trẻ em hay đi lại, đùa nghịch.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên