23/10/2009 22:51 GMT+7

TP.HCM: Làm mộ giả lấy tiền thật

P.MINH ĐỨC
P.MINH ĐỨC

TTO - Chiều 23-10, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC15), Công an TP.HCM cho biết đã bắt tạm giam Dương Thành Dũng (còn gọi là Dũng đềm, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Đệ, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

TP.HCM: Làm mộ giả lấy tiền thật

TTO - Chiều 23-10, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC15), Công an TP.HCM cho biết đã bắt tạm giam Dương Thành Dũng (còn gọi là Dũng đềm, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Đệ, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin từ PC15 cho biết, năm 2001, Trường PTTH Bà Điểm (H.Hóc Môn, TP.HCM) có công văn gửi cơ quan chức năng xin giải tỏa khu nghĩa địa đối diện trường để làm sân tập thể dục thể thao và làm đẹp mỹ quan khu vực. Năm 2008, sau khi được chấp thuận của các cơ quan chức năng, hiệu trường trường Bà Điểm ký hợp đồng với Công ty Thiên Đệ của Dũng thực hiện việc bốc các mộ vắng chủ.

Lợi dụng thỏa thuận bốc mộ và việc các thành viên trong hội đồng đền bù dự án không trực tiếp ra hiện trường, Dũng thuê một số đối tượng khác vẽ khống 58 ngôi mộ không có thật để chiếm đoạt số tiền hơn 170 triệu đồng chia nhau.

P.MINH ĐỨC

P.MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên