29/01/2005 06:52 GMT+7

TP.HCM: không bỏ rác ngoài đường trong ngày mồng 1 và 2 tết

N.ẨN
N.ẨN

TT - * Các chợ, khu vực buôn bán chấm dứt hoạt động vào 12g trưa 30 tháng chạp Công ty Môi trường đô thị TP.HCM cho biết trong tám ngày trước và sau tết, toàn ngành vệ sinh sẽ thực hiện làm vệ sinh đô thị TP cả ngày và đêm.

Riêng ngày mồng 1 và 2 tết các hộ dân cần lưu giữ rác trong nhà và ngành vệ sinh sẽ trở lại hoạt động bình thường từ ngày mồng 3 tết. Cũng theo Công ty Môi trường đô thị TP.HCM, các xí nghiệp trực thuộc công ty và các công ty dịch vụ công ích các quận 1, 3, 10, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận vẫn bố trí một bộ phận công nhân và phương tiện dự phòng để xử lý quét, thu gom rác phát sinh trên các tuyến đường trung tâm trong ngày mồng 1 và 2 tết.

* UBND TP.HCM đã có chỉ đạo sẽ chấm dứt hoạt động của các chợ và các khu vực tập trung bán hàng tết trên địa bàn TP.HCM vào 12g trưa ngày 8-2 (tức 30 tháng chạp). Theo đó, ban quản lý các chợ và các tiểu thương phải có trách nhiệm làm vệ sinh khu vực, tập trung rác đúng qui định và đúng giờ, tạo điều kiện cho ngành vệ sinh công cộng hoạt động thuận lợi.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên