01/05/2009 02:05 GMT+7

TP.HCM: học bổng giúp bạn trẻ tái hòa nhập cộng đồng

K.ANH - Q.LINH
K.ANH - Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM vừa trao mười suất học bổng hỗ trợ các bạn thanh niên sau cai tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn P.12, Q.8 (TP.HCM) vào tối 29-4. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, dùng để học bổ túc văn hóa, học nghề (điện, sửa xe...).

* Tặng 5 ngôi nhà tình bạn

Số học bổng này nằm trong 50 suất do ca sĩ Âu Hoàng Trung hỗ trợ cùng với năm chương trình văn nghệ phục vụ SV-HS và thanh niên trên địa bàn dân cư.

jVz9FaYN.jpgPhóng to
Đại diện các doanh nghiệp trao quà cho các hộ gia đình được tặng nhà tình bạn - Ảnh: Q.Linh

Được biết, các bạn trẻ tái hòa nhập cộng đồng hiện đang sinh hoạt trong CLB Sức sống mới của P.12. Mô hình đang được Thành đoàn TP.HCM nhân rộng trên địa bàn dân cư để tạo sân chơi và chăm lo cho các bạn tái hòa nhập cộng đồng.

* Thành đoàn TP.HCM vừa phối hợp Tỉnh đoàn Long An trao tặng năm nhà tình bạn tại xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ (Long An) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi căn nhà có diện tích 40m², tường gạch, nền ximăng, mái tôn... trị giá 20 triệu đồng, do một số doanh nghiệp tại TP.HCM hỗ trợ kinh phí xây tặng.

Tại buổi bàn giao, các doanh nghiệp, chính quyền địa phương còn tặng các hộ gia đình nói trên một số phần quà và quạt máy; một doanh nghiệp khác hỗ trợ hệ thống dây và các thiết bị điện dân dụng cho các hộ trên.

K.ANH - Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên