05/06/2016 08:36 GMT+7

TP.HCM hỗ trợ Công ty nệm 
Vạn Thành sau vụ cháy

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Chiều 4-6, ông Tất Thành Cang - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM - đã tới thăm và làm việc với Công ty nệm Vạn Thành.

Tại công ty này đã xảy ra vụ cháy lớn vào ngày 27-5, gây thiệt hại khoảng 85 tỉ đồng, trong đó có 25 tỉ đồng thiệt hại về nhà xưởng và 60 tỉ đồng thiệt hại về hàng hóa.

Chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại của công ty sau vụ cháy, ông Tất Thành Cang đã giao Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo UBND TP và các sở ngành liên quan tìm cách hỗ trợ Công ty nệm Vạn Thành sớm ổn định lại sản xuất kinh doanh, bảo đảm việc làm cho người lao động.

Các đơn vị chức năng của TP tích cực hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp về phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động.

Ông Cang khẳng định TP.HCM luôn quan tâm hỗ trợ, đồng hành với các doanh nghiệp, nhất là khi các doanh nghiệp gặp khó khăn.

Ông bày tỏ mong muốn cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty nệm Vạn Thành nỗ lực khắc phục hậu quả sự cố, sớm ổn định sản xuất, kinh doanh.

* Chiều cùng ngày, ông Tất Thành Cang tới thăm cụ Vũ Ngô Hồng và cụ Lê Thị Thanh Tơ nhân Ngày người cao tuổi Việt Nam 6-6 và Tháng hành động vì người cao tuổi 2016. Cụ Hồng là nhà lão thành cách mạng, cụ Tơ là cán bộ hưu trí, năm nay đều 90 tuổi, hiện ngụ tại Q.10.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên