06/08/2017 09:34 GMT+7

​TP.HCM đi bộ đồng hành hưởng ứng SEA Games 2017

N.K
N.K

TTO - Sáng 6-8, TP.HCM đã tổ chức chương trình hưởng ứng lễ xuất quân và đi bộ đồng hành cổ vũ đoàn thể thao VN tham dự SEA Games 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm khích lệ tinh thần và thể hiện quyết tâm thi đấu đem vinh quang về cho tổ quốc của các HLV, VĐV TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.

Các bạn trẻ tham dự cuộc đi bộ đồng hành hưởng ứng SEA Games 2017. Ảnh: N.K

Chương trình có sự tham dự của nguyên phó bí thư thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà, phó chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng, phó tổng cục trưởng tổng cục TDTT, đồng thời là trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games 2017 Trần Đức Phấn, Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân, phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng...

Hình ảnh tại cuộc đi bộ. Ảnh: N.K
Biểu diễn võ thuật tại chương trình hưởng ứng lễ xuất quân. Ảnh: N.K

Chương trình có sự tham gia của khoảng 200 cán bộ, HLV và VĐV thuộc đoàn thể thao VN và khoảng 5.000 người tham gia đi bộ đồng hành. Sau nghi lễ dâng hoa trước tượng đài Bác Hồ là cuộc đi bộ đồng hành của 5.000 người cổ vũ đoàn thể thao VN tham dự SEA Games 29 và các tiết mục biểu diễn văn nghệ, thể thao.

Mục tiêu của TP.HCM là giành từ 10-12 HCV tại SEA Games 2017. Các môn mũi nhọn của TP.HCM là điền kinh với niềm hy vọng Lê Tú Chinh, TDDC với Lê Thanh Tùng, ở môn bơi có Lâm Quang Nhật... Ngoài ra, còn có các hy vọng vàng khác là bóng đá nữ, cử tạ, kiếm 3 cạnh….

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên