08/04/2012 10:42 GMT+7

TP.HCM: cháy lớn tại rạp Thăng Long

LÊ GIANG - ĐÌNH THẢO 
LÊ GIANG - ĐÌNH THẢO 

TTO - 7g30 sáng 8-4, khi hàng chục công nhân đang tháo dỡ rạp Thăng Long, bất ngờ đường ống dẫn khí máy lạnh gần mái rạp phát nổ gây cháy lớn tại mái vòm, công nhân bỏ chạy tán loạn.

Video clip vụ cháy tại rạp Thăng Long - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ
SQC1q4nl.jpgPhóng to
Sân khấu bị cháy rụi - Ảnh: Lê Giang
0v03M9x4.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy trước rạp Thăng Long đang tháo dỡ - Ảnh: Lê Giang

Anh Hồ Tuấn Linh - một người dân trong khu vực, cho biết thời điểm trên anh Linh đang ngồi uống cà phê gần đó bất ngờ nghe tiếng hô hoán “cháy, cháy” phát ra từ phía rạp Thăng Long (19 Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM), rồi hàng chục công nhân từ trong hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.

Do công trình đang thi công nên hiện trường rất ngổn ngang, công tác chữa cháy cũng gặp không ít khó khăn. Hàng chục bình chữa cháy CO2 được các công nhân huy động dập lửa nhưng do đang trong quá trình tháo dỡ, có nhiều vật liệu dễ cháy như gỗ, mút xốp nên không thể khống chế được ngọn lửa.

Nhận được tin báo, 80 chiến sĩ cùng 11 xe chữa cháy chuyên dụng của phòng cảnh sát PCCC Q.1 và Q.3 nhanh chóng được điều đến hiện trường. Đến khoảng 8g30 cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi mái rạp chỉ còn trơ lại khung sắt, phần sân khấu cũng bị cháy rụi nhiều nơi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập ống dẫn khí máy lạnh. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

qqwa2FFA.jpgPhóng to
Phần mái rạp bị cháy rụi trơ lại khung sắt - Ảnh: Lê Giang
t2Or9a6h.jpgPhóng to
Lực lượng PCCC Q.1 và Q.3 tại hiện trường - Ảnh: Lê Giang
hXxG9tVH.jpgPhóng to
Nhiều đồ đạc bị cháy rụi - Ảnh: Đình Thảo
IGxR0Wgj.jpgPhóng to
Sân khấu cháy đen - Ảnh: Đình Thảo
LÊ GIANG - ĐÌNH THẢO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên