28/06/2008 03:23 GMT+7

TP.HCM: Cấm ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Trãi

 N.HẬU
 N.HẬU

TT - Sở Giao thông công chính TP.HCM vừa thông báo từ ngày 28-6 đến ngày 10-1-2009 cấm các loại ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Q.5, đoạn từ đường Nguyễn Văn Cừ đến đường Lê Hồng Phong).

Theo đó, lộ trình thay thế cho các ôtô lưu thông vào khu vực này là Nguyễn Trãi - Lê Hồng Phong - An Dương Vương (Trần Hưng Đạo) - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Trãi và ngược lại. Các loại xe hai bánh sẽ lưu thông bình thường.

Sở GTCC cũng thông báo từ ngày 28-6 đến ngày 31-1-2009 điều chỉnh lưu thông một chiều cho tất cả phương tiện trên đường Bình Giã và đường Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình). Theo đó, các phương tiện lưu thông trên đường Bình Giã sẽ lưu thông một chiều từ hướng đường Trường Chinh đến đường Cộng Hòa. Đối với đường Hoàng Hoa Thám, các phương tiện sẽ lưu thông một chiều từ Cộng Hòa đến Trường Chinh. Riêng ôtô trên 16 chỗ và xe tải trên 1,5 tấn không được phép lưu thông trên tuyến đường này.

Việc điều chỉnh lưu thông này nhằm phục vụ công trình thi công hệ thống thoát nước của dự án cải thiện môi trường nước TP và dự án vệ sinh môi trường TP.

 N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên