11/05/2016 07:45 GMT+7

TPBank và VIB mua 1.000 tỉ đồng trái phiếu của TTCS

A.H.
A.H.

TTO - Ngày 10-5, Công ty CP mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS), Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng Quốc tế VN (VIB) đã ký kết hợp tác phát hành 1.000 tỉ đồng trái phiếu bằng đồng VN.

Tổng số lượng phát hành là 1.000 trái phiếu, mệnh giá mỗi trái phiếu là 1 tỉ đồng, đáo hạn năm 2021, có tài sản bảo đảm và không chuyển đổi. Trong đó, TPBank đầu tư 600 tỉ đồng, còn VIB đầu tư 400 tỉ đồng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Ngữ, tổng giám đốc TTCS, cho biết bằng việc ký kết hợp tác này, hai ngân hàng TPBank và VIB sẽ đáp ứng nhu cầu vốn cho TTCS để tiếp tục phát triển với định hướng mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong ngành mía đường tại VN, đủ năng lực cạnh tranh với các đối thủ khác trong khu vực sau khi hội nhập.

Cũng theo ông Ngữ, việc TPBank và VIB cùng hợp tác tham gia đầu tư toàn bộ gói trái phiếu 1.000 tỉ đồng này của TTCS thể hiện sự đánh giá cao cơ hội hợp tác và triển vọng phát triển của TTCS. Việc này cũng tạo tiền đề tái cơ cấu nguồn vốn, tăng cường quy mô và ổn định hoạt động cho công ty.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên