Read this on Tuoitrenews.vn278 xe Camry phải thay bulôngBắt đầu sửa chữa lỗi xe Camry
TMV cho rằng dù chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ thị trường, TMV vẫn quyết định thực hiện chiến dịch này để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của TMV. Chiến dịch trên sẽ được thực hiện tại mạng lưới tất cả đại lý của TMV trên toàn quốc.
Với trường hợp 8.830 xe Innova có thể bị các lỗi kỹ thuật liên quan đến áp suất dầu phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bulông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết, siết bulông camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn mà TMV đã thừa nhận trong ngày 1-4 sau khi có tố cáo của kỹ sư Lê Văn Tạch, đến chiều 14-4 TMV vẫn chưa đưa ra phương án xử lý cụ thể. TMV cho biết đang rà soát số liệu và lên kế hoạch khắc phục cụ thể rồi xin phép Cục Đăng kiểm VN để thông báo phương án xử lý cụ thể.
Theo ông Bạch Văn Mừng - cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh, sau khi có thông tin về một số lỗi của xe Toyota lắp ráp tại VN, cục đã làm việc với Toyota Việt Nam (TMV) và công ty này thừa nhận những sai sót liên quan đến các vấn đề áp suất dầu phanh xilanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bulông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết và siết bulông camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn... Tuy nhiên TMV lại cho là không ảnh hưởng tới quyền lợi người tiêu dùng.
Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan để làm rõ những vấn đề TMV nêu. Cục cũng đề nghị TMV nhanh chóng công bố thông tin đầy đủ về các sai sót và yêu cầu báo cáo bằng văn bản gửi về cục, cung cấp chi tiết các thông tin liên quan đến số lượng, đời xe, số máy và số khung của các xe Innova có sai sót.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận