26/03/2010 02:07 GMT+7

Toyota Việt Nam nhận sửa lỗi chân ga xe nhập khẩu

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Sau hai tháng Toyota toàn cầu thu hồi các dòng xe Toyota do lỗi chân ga, mới đây Công ty liên doanh Toyota VN (TMV) cho biết sẽ nhận sửa lỗi chân ga cho khách hàng sở hữu xe Toyota nhập khẩu.

TMV cho biết khách hàng có thể liên hệ với đại lý TMV trên toàn quốc để kiểm tra và sửa chữa miễn phí lỗi chân ga.

Người tiêu dùng có thể gọi điện đến đại lý thông báo số VIN (dãy gồm 17 ký tự, thường nằm ở dưới cần gạt nước) xe của mình, nơi này sẽ kiểm tra trên mạng Internet, báo cho khách hàng biết xe có nằm trong diện thu hồi hay không.

Các xe thường có ký hiệu đầu tiên trong số VIN khác nhau. Chẳng hạn của Camry là "4T1" hoặc "4T4", xe RAV4 là 2T3, Corolla "1NX" hoặc "2T1", Matrix là "2T1”, vì vậy trong trường hợp đại lý không tìm được số VIN, khách hàng sẽ chủ động đặt lịch, hẹn ngày giờ mang xe tới xưởng kiểm tra.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

GM Daewoo thu hồi 60.000 xe tại Hàn Quốc Honda thu hồi xe bị lỗi ở MỹThêm GM và Nissan thu hồi xeChủ tịch Toyota xin lỗi khách hàng Trung QuốcToyota trấn an khách hàng Trung QuốcToyota “đã chạy theo tốc độ tăng trưởng” Toyota bị điều tra hình sự ở Mỹ Xe Toyota kém do "phát triển quá nhanh, quá lớn"Việc chủ tịch Toyota ra điều trần trước Quốc hội Mỹ: Từng có tiền lệ

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên