24/12/2013 05:47 GMT+7

Tottenham chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV trưởng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với chiến công giúp Tottenham đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 17 vừa qua, Tim Sherwood đã được Chủ tịch Daniel Levy bổ nhiệm làm HLV chính thức của Tottenham với hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2014-15.

Trước đó, Tim Sherwood chỉ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tottenham sau khi đội bóng này sa thải HLV Andre Villas-Boas (ngày 16-12). Và ngay ở trận cầm quân đầu tiên, Tim Sherwood đã gây ấn tượng bằng việc giúp Tottenham giành trọn 3 điểm trên sân của đối thủ khó chịu Southampton.

Ấn tượng trước tài cầm quân của Tim Sherwood, Chủ tịch Daniel Levy đã quyết định ngừng đám phán với các HLV tên tuổi: Fabio Capello, Glenn Hoddle, Guus Hiddink, Luis van Gaal... và trao hẳn Tottenham cho Tim Sherwood với bản hợp đồng kéo dài 18 tháng (hết mùa giải 2014-15). 

"Chúng tôi tin rằng Tim Sherwood có cả những kiến thức và tài năng để giúp Tottenham tiến về phía trước. Chúng tôi rất miễn cưỡng phải thực hiện sự thay đổi giữa mùa giải nhưng chúng tôi phải làm vì lợi ích của CLB. Tim Sherwood là một HLV tài năng và chúng tôi đã rất may mắn có được ông ấy", Hãng thông tấn BBC trích phát biểu của Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Như vậy, trận đón tiếp West Brom trên sân nhà ở vòng 18 vào ngày boxing day (26-12) sẽ là trận ra mắt của Tim Sherwood trên cương vị HLV trưởng của Tottenham. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên