19/02/2018 07:45 GMT+7

Tottenham bị đội chót bảng Giải hạng nhì cầm hòa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cú sốc lớn đã diễn ra ở vòng 5 cúp FA diễn ra rạng sáng 19-2 (giờ VN) khi Tottenham bất ngờ bị Rochdale – đội bóng đang xếp chót bảng Giải hạng nhì Anh cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân khách.

Niềm vui của Rochdale khi bất ngờ cầm chân Tottenham. Ảnh: REUTERS

Chơi tấn công quyết liệt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội từ đầu trận, Tottenham phải trả giá ở phút 44. Trong một tình huống phòng ngự hời hợt của hàng thủ đội khách, Ian Henderson thoát xuống phá bẫy việt vị và đánh bại Michel Vorm ở thế đối mặt.

Đến phút 59, Tottenham cũng lập lại thế cân bằng với một tình huống tấn công khá tương tự. Đón đường chọc khe của đồng đội, Lucas Moura thoát xuống nhận bóng rồi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Video clip các tình huống đáng chú ý của trận đấu. Nguồn: YOUTUBE

Đến phút 88, đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống Dele Alli bị hậu vệ đối phương chèn ngã trong vòng cấm địa. Và Harry Kane đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Pha ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 của Davies. Ảnh: REUTERS

Tưởng chừng “gà trống” cuối cùng cũng có một chiến thắng vất vả thì phút 90+2, Steve Davies bất ngờ ghi bàn gỡ hòa cho Rochdale. Chung cuộc hai đội hòa nhau 2-2, buộc Tottenham phải đá lại trên sân nhà vào ngày 1-3.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên