18/11/2013 11:28 GMT+7

Tốt nghiệp ngành ngôn ngữ, muốn học cao học kinh tế tại Đức?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em học ĐH chuyên ngành ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, phân ban sư phạm, có 5 năm kinh nghiệm làm sales và sales manager, có chứng chỉ đào tạo sales manager của Vietnammarcom. Em có thể học MBA hoặc học cao học chuyên ngành kinh tế tại Đức không? Xin gợi ý giúp em một số trường... (Hoang Thi Thanh Nga)

3XInjGpZ.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: designinglibraries.org.uk

- Tư vấn của ông Trần Thế Bình - chuyên viên tư vấn Trung tâm thông tin Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.HCM: Bạn có thể vào trang web www.study-in.de để tìm kiếm thông tin về các trường đại học và các ngành học.

Các chương trình MBA của Đức thường đòi hỏi ứng viên có bằng đại học chuyên ngành kinh tế hoặc đã học kinh tế bậc đại học với một số lượng học phần và tín chỉ nhất định. Một số trường dạy các ngành kỹ sư kinh tế thì chỉ cần bạn tốt nghiệp đại học các ngành kỹ thuật cùng với một thời gian làm việc nhất định trong ngành kinh tế.

Do yêu cầu của các trường khác nhau nên bạn cần vào trang web nói trên để có được những thông tin chắc chắn nhất. Chúc bạn đạt được mong muốn của mình!

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên