Thông tin dịch vụ

Tốt hơn theo thời gian - Tại sao không?

08/10/2020 10:00 GMT+7

Khi đam mê khẳng định chất tôi chính là nguồn cảm hứng cho giới trẻ ngày nay thì việc chọn mua smartphone hội tụ đủ yếu tố khác biệt chính là một cách để thể hiện bản thân mình đang ngày càng tốt hơn và hiện đại hơn.

Tốt hơn theo thời gian - Tại sao không? - Ảnh 1.

Những màu sắc hiện đại, cá tính của smartphone Nokia

Đẹp từ "diện mạo" đến "tâm hồn"

Smartphone với mức giá phải chăng và phù hợp với giới trẻ đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Đây cũng là phân khúc mà thế hệ GenZ và Millennials tiếp cận đúng với tiêu chí ngon bổ rẻ.

Khác với sản phẩm flagship được trang bị cấu hình mới và mạnh mẽ nhất thường thấy, phân khúc này ít được ưu ái như vậy. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các sản phẩm cận flagship hoặc phân khúc thấp hiện nay không đủ sức gánh vác các nhu cầu của giới trẻ.

Những chiếc smartphone Nokia là minh chứng của một thiết bị có chi phí hợp lý nhưng vẫn đủ sức gánh vác các tác vụ giải trí, làm việc của giới trẻ. Thậm chí các hoạt động cơ bản như lướt web, "chiến" game với bạn bè đều được đảm nhiệm một cách mượt mà.

Các sản phẩm smartphone đến từ thương hiệu Nokia còn trở thành "cạ cứng" của thế hệ trẻ nhờ vào ngoại hình bắt mắt, thiết kế thời thượng, bảng màu sắc trendy. Đây được xem là cách người trẻ thể hiện sự quan tâm tới xu hướng thời trang, tính thẩm mỹ để thể hiện cá tính và bản thân mình.

Thỏa sức thể hiện bản thân trong thế giới thu nhỏ

Riêng về việc chụp ảnh trên smartphone Nokia ở phân khúc cho giới trẻ đã được sáng tạo vô cùng sống động trong thời gian qua. Những chiếc smartphone đem lại khả năng chụp ảnh ảo diệu với tính năng xịn sò, mà ai trải nghiệm rồi vẫn thấy sự hấp dẫn để gắn bó với smartphone Nokia.

Tốt hơn theo thời gian - Tại sao không? - Ảnh 2.

Camera của những chiếc smartphone Nokia giúp giới trẻ thỏa sức thể hiện bản thân

Camera trên smartphone Nokia đã giúp các GenZ và Millennials ghi lại nhật ký của mình bằng hình ảnh, video với các điểm nhấn nổi bật như góc rộng, chế độ xóa phông bokeh, chụp ảnh thiếu sáng, đồng thời khẳng định sức hút bản thận bằng những nút like và thả tim trên mạnh xã hội.

"Tốt gỗ" và "tốt luôn nước sơn"

Sự tinh tế, thấu hiểu khách hàng của thương hiệu Nokia được thể hiện rõ qua những trang bị cho các sản phẩm của mình nhằm giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống một cách đa dạng và tràn đầy màu sắc.

Màn hình xem phim và chơi game "bao" đẹp cùng thời lượng pin lên đến 02 ngày giúp việc giải trí và hoạt động trên máy liên tục và không sợ bị gián đoạn giữa chừng.

Bên cạnh đó, việc cam kết đem lại nâng cấp phần mềm nhanh nhất và sớm nhất đến từ thương hiệu Nokia đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời người dùng smartphone Nokia xuất xứ từ nguồn gốc Phần Lan, dù cho là chiếc điện thoại tầm trung hay cao cấp.

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng những công nghệ mới nhất từ Google trong một giao diện gọn gàng và luôn được nhận cập nhật bảo mật hàng tháng trong 03 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 02 năm sau khi ra mắt.

Tốt hơn theo thời gian - Tại sao không? - Ảnh 3.

Smartphone Nokia có nguồn gốc Phần Lan đem lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng

Qua rồi giai đoạn người dùng điện thoại chỉ biết đến cấu hình, thế hệ GenZ và Millennials ngày nay dùng điện thoại vì khả năng làm những điều đặc biệt và nổi bật. Và sự xuất hiện của những chiếc smartphone Nokia đã mang đến sự "chân ái" cũng như trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho bất kỳ người dùng trẻ nào.

Theo dõi các sản phẩm mới tại đây: https://www.nokia.com/phones/vi_vn?frontpage=header

Nokia là thương hiệu được HMD Global - một Công ty Phần Lan, độc quyền khai thác cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy tự hào được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hmdglobal.com

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận