31/07/2011 10:27 GMT+7

Torres "nổ súng", Chelsea giành Asia Trophy Cup

NHẬT ANH (Theo Guardian)
NHẬT ANH (Theo Guardian)

TTO - Tiền đạo đắt giá nhất Chelsea, Fernando Torres đã ghi bàn đầu tiên sau mùa giải 2011 trước Aston Villa, giúp đội bóng thành London thắng 2-0, đoạt cúp Asia Trophy trong trận đấu diễn ra tối qua 30-7.

TTO - Tiền đạo đắt giá nhất Chelsea, Fernando Torres đã ghi bàn đầu tiên sau mùa giải 2011 trước Aston Villa, giúp đội bóng thành London thắng 2-0, đoạt cúp Asia Trophy trong trận đấu diễn ra tối qua 30-7.

Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của tiền vệ trẻ Josh McEachran ở phút thứ nhất, sau một pha bóng lộn xộn trước vòng cấm Aston Villa. Đến phút thứ 59, bằng nhạy cảm tuyệt vời, Torres băng vào đệm bóng làm đổi hướng từ cú sút của Malouda, ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea.

Với chiến thắng này, không những Chelsea giành Asia Trophy Cup 2011 mà còn giúp đoàn quân của tân HLV Villa-Boas toàn thắng trong các trận giao hữu trước mùa giải 2012.

Đây cũng là chiếc cúp, dù là giao hữu, đầu tiên của HLV Villa-Boas, khi Chelsea của ông đã chơi thanh thoát hơn, tấn công nhiều hơn, và Torres cùng Drogba đã chịu khó hợp tác trên hàng công.

Với một đội hình pha trộn hài hòa giữa những cầu thủ trẻ như Josh McEachran, Van Aanholt, Daniel Sturridge cùng với Drogba, Anelka, Lampard, Chelsea có thể tự tin đủ sức cạnh tranh với MU ở mùa giải 2012.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Chelsea. Sau trận này, đội bóng thành London sẽ quay về Anh chuẩn bị cho chiến dịch Premier League 2011-2012, bắt đầu bằng chuyến làm khách đến sân Britannia của Stoke City vào ngày 14-8 tới.

NHẬT ANH (Theo Guardian)

NHẬT ANH (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Torres