10/06/2007 05:05 GMT+7

Top 10: 10 Biện pháp vui để giải quyết nạn mê tín dị đoan

LÊ THỊ DIỆU HIỀN (Huế)
LÊ THỊ DIỆU HIỀN (Huế)

TTC - Mời ảo thuật gia David Copperfield qua Việt Nam truyền nghề cho cảnh sát “hô biến” tất cả các ông bà “thầy” đang hành nghề. Bảo đảm thầy nào cũng ớn!

EUsFdRqd.jpgPhóng to

Tổ chức đều đặn trên truyền hình các cuộc thi “Đường lên đỉnh... ba lăng nhăng” dành cho các thầy cúng và thầy bói, để mọi người thấy rõ hiểu biết của các “thầy”.

Bí mật xen kẽ các chương trình thôi miên tập thể trên đài truyền hình để “tẩy” ý thức mê tín ra khỏi đầu người dân!

Các cơ quan báo đài tuyên truyền thông tin: “Các nhà khoa học vừa phát hiện ai mê tín dị đoan thì khả năng mắc bệnh tâm thần sẽ tăng 50%”. Bảo đảm sẽ không ai dám mê tín nữa!

Thành lập “Liên đoàn Thầy bói, thầy cúng VN”. Các “thầy” sẽ mải lo đấu tranh kiếm ghế trong Liên đoàn sẽ lơ là gieo quẻ. “Tay nghề” dần mai một dẫn đến... tự hoại!

Qui định muốn làm thầy bói phải tốt nghiệp trường đại học... tử vi. Không có bằng là bị “hốt”.

Mở sàn giao dịch chứng khoán bình dân xuống từng thôn, xóm hẻo lánh nhất, để mọi người không còn tâm trí nghĩ đến mê tín dị đoan!

Mời các đạo diễn Hàn Quốc làm phim tình cảm sướt mướt, trong đó nhân vật chính chết vì mê tín dị đoan thay cho... ung thư, xe tông!

Áp dụng chương trình “Thưởng cổ phiếu Blue chip cho thầy bói hoàn lương” trên toàn quốc!

Tổ chức các buổi phạt... đét đít nơi công cộng với các quan chức bị phát hiện mê tín dị đoan.

Tuổi Trẻ Cười số 333 (ra ngày 1-6-2007) hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

LÊ THỊ DIỆU HIỀN (Huế)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên