22/05/2013 11:07 GMT+7

Tony Pulis chia tay Stoke City

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên Tony Pulis đã chính thức nói lời chia tay Câu lạc bộ Stoke City vào đêm qua (21-5) sau 7 năm gắn bó.

TTO - Huấn luyện viên Tony Pulis đã chính thức nói lời chia tay Câu lạc bộ Stoke City vào đêm qua (21-5) sau 7 năm gắn bó.

Thông tin này cũng được CLB Stoke City xác nhận trên trang chủ với thông báo: "Stoke City và HLV Tony Pulis đã thảo luận và cùng thống nhất đây là thời điểm thích hợp để chia tay. Cám ơn HLV Tony Pulis vì những gì ông ấy đã làm cho Stoke City trong 7 năm qua. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với HLV Tony Pulis trong tương lai".

Tony Pulis, 55 tuổi, dẫn dắt Stoke City vào mùa hè năm 2006 và có công lớn đưa CLB này lên chơi tại Premier League (Ngoại hạng Anh) vào năm 2008. Năm 2011, HLV Tony Pulis tiếp tục ghi dấu ấn trong lịch sử Stoke City bằng việc giúp CLB này lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Cúp FA (thua Man City 0-1) và được góp mặt ở đấu trường châu Âu (Europa League) sau gần 40 năm chờ đợi.

Dù không có tiềm lực tài chính hùng mạnh và cũng chẳng có nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng HLV Tony Pulis vẫn giúp Stoke City trụ vững tại giải đấu cao nhất nước Anh trong suốt 5 năm qua.

Sau khi HLV Alex Ferguson và David Moyes ra đi, Tony Pulis hiện chỉ kém mỗi Arsene Wenger (16 năm dẫn dắt Arsenal) về thời gian tại vị tại Premier League. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung với chủ tịch Peter Coates trong việc tái xây dựng Stoke City (mùa giải vừa qua Stoke City xếp thứ 14), HLV Tony Pulis đã quyết định chia tay sân Britannia, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên