24/10/2012 16:25 GMT+7

Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc bắt chước điệu gangnam

TR.N. (Theo Reuters)
TR.N. (Theo Reuters)

TTO - Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon đùa rằng ông “hơi ghen tị” với thành công của Psy khi gặp ca sĩ đồng hương nổi tiếng với điệu nhảy ngựa trong Gangnam style này tại trụ sở LHQ hôm 23-10.

MV Gangnam style đạt 400 triệu lượt xem trên YouTubeBạn trẻ Việt cầu hôn bằng Gangnam styleGangnam style lập kỷ lục thế giới

UIga5MMq.jpgPhóng to
Ông Ban Ki Moon bắt chước điệu "nhảy ngựa" của Psy tại trụ sở LHQ ngày 23-10. Ảnh: Reuters

“Tôi hơi ghen tị - ông Ban Ki Moon nói vui - Hai ngày trước vẫn có người nói với tôi rằng tôi là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Giờ tôi phải từ bỏ thôi. Nhưng tôi không tiếc nuối”.

Nghe vậy ca sĩ Psy vui vẻ nói: “Vậy thì giờ đây các bạn có người Hàn Quốc nổi tiếng nhất và nhì thế giới tại cùng một tòa nhà”.

Đến thăm ông Ban Ki Moon tại New York, Psy đã cùng ông thể hiện vài đường cơ bản của điệu “cưỡi ngựa” trong buổi chụp ảnh với các phóng viên.

Mặc dù đang phải đối diện với nhiều vấn đề nan giải trên khắp thế giới như cuộc xung đột tại Syria và cuộc khủng hoảng ở Mali, tổng thư ký Liên Hiệp Quốc nói ông tin rằng việc quan tâm đến các hoạt động khác cũng quan trọng, ví dụ như âm nhạc.

Đầu tháng 10, ông Ban Ki Moon từng khen ngợi bài Gangnam style và nói rằng: "Thông qua việc quảng bá nghệ thuật, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa và nền văn minh của những dân tộc khác. Trong thời đại đầy bất ổn như hiện nay, chúng ta cần thúc đẩy sự thấu hiểu lẫn nhau thông qua sức mạnh âm nhạc”.

Bài Gangnam style của Psy đã có hơn 530 triệu lượt truy cập trên YouTube.

TR.N. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên