13/04/2009 17:43 GMT+7

Tổng thống Obama thành nhân vật truyện tranh

CÔNG KHANH (Theo Fluctuat)
CÔNG KHANH (Theo Fluctuat)

TTO - Sau khi cùng xuất hiện với Spider-Man trong một truyện tranh của tạp chí Amazing Spider-Man phát hành ngày 14-1-2009, đương kim tổng thống Mỹ Barack Obama một lần nữa lại trở thành nhân vật truyện tranh trong Barack the Barbarian: Quest for the treasure of Stimuli.

CBm2AyvN.jpgPhóng to gd7RG6RW.jpg
Hai hình bìa khác nhau của truyện tranh Barack the Barbarian

Trong truyện ông sẽ là Barack the Barbarian và đối thủ chính của ông là Red Sarah - hình ảnh của bà Sarah Palin, người đồng liên danh với McCain trong chiến dịch tranh cử tổng thống vừa qua.

Có nhiệm vụ giải cứu nước Mỹ và truất phế những kẻ chuyên chế được hưởng lương cao, Barack the Barbarian trong truyện là một anh hùng mạnh mẽ, cực kỳ vạm vỡ với vũ khí là một chiếc rìu. Trong khi ấy Red Sarah mặc bikini và khoác áo choàng lông thú. Trong truyện, Barack the Barbarian còn gặp gỡ đại thống lĩnh Boosh, nữ phù thủy Hilaria và chồng bà là Bill - một nam bán thần hơi láu lỉnh.

Là quyển đầu tiên của loạt truyện tranh do Nhà xuất bản Devil's Due thực hiện, Barack the Barbarian được sáng tác bởi Larry Hama - tác giả của GI JoeWolverine. Tác phẩm sẽ phát hành tháng 6-2009 và cho phép độc giả chọn lựa hai hình bìa khác nhau: một là Barack the Barbarian với lưỡi rìu đỏ máu và một là Red Sarah với thanh kiếm nhỏ.

Một truyện tranh khác của cùng nhà xuất bản là Drafted: 100 days do Mark Powers sáng tác kể lại câu chuyện của Barack Hussein Obama - một người đàn ông bị câm nhưng cảm nhận được những lý tưởng của mình sẽ bị tiêu diệt bởi cuộc chiến giữa các thiên hà.

CÔNG KHANH (Theo Fluctuat)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên