01/12/2014 08:39 GMT+7

Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chuyển công tác

X.TR.
X.TR.

TTO - Ông Phạm Đức Hải, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, đã chính thức nhận quyết định chuyển công tác về lại Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM sáng nay 1-12.

Ông Võ Văn Thưởng (trái)  trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Đức Hải - Ảnh: TIẾN LONG
Ông Võ Văn Thưởng (trái) trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Đức Hải - Ảnh: TIẾN LONG

Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng đã đến báo Tuổi Trẻ trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Đức Hải, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, làm Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM từ sáng 1-12-2014.

Ông Võ Văn Thưởng (đứng) phát biểu tại lễ trao quyết định - Ảnh: TIẾN lONG
Ông Võ Văn Thưởng (đứng) phát biểu tại lễ trao quyết định - Ảnh: TIẾN lONG

Phát biểu sau khi trao quyết định, ông Võ Văn Thưởng, nói: anh Phạm Đức Hải từ Ban tuyên giáo Thành ủy về làm tổng biên tập báo Tuổi Trẻ đã hơn một nhiệm kỳ, nay được điều động trở lại tăng cường cho Ban tuyên giáo Thành ủy để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng của ban chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp sắp tới. 

Ông Thưởng giao cho Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM cùng với Ban biên tập báo Tuổi Trẻ phân công một phó tổng biên tập phụ trách báo Tuổi Trẻ cho đến khi có tổng biên tập mới.

Nói lời chia tay với báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Đức Hải cám ơn toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo Tuổi Trẻ đã cùng ông nỗ lực vượt qua thời kỳ khó khăn của báo in để giữ vững vị thế nhật báo Tuổi Trẻ và tăng tốc phát triển báo Tuổi Trẻ điện tử. Ông Hải mong rằng Tuổi Trẻ vẫn giữ mãi bản sắc mà bạn đọc đã gửi gắm và tin yêu Tuổi Trẻ.

X.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên