28/03/2012 06:09 GMT+7

Tổng bí thư thăm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam

Theo TTXVN
Theo TTXVN

TT - Ngày 27-3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và làm việc với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Kết luận buổi làm việc, Tổng bí thư nhấn mạnh vai trò, vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng của công tác Đảng, công tác chính trị trong quân đội, cũng như vai trò đặc biệt quan trọng của những người làm công tác Đảng, công tác chính trị trong quân đội, trước hết là Tổng cục Chính trị.

Đây là công tác xây dựng con người, xây dựng tổ chức. Quân đội ta là của nhân dân, vì nhân dân, là công cụ, chỗ dựa hết sức tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Công tác xây dựng quân đội về chính trị là linh hồn, có ý nghĩa quyết định; chính trị cao nhất là bảo vệ cho được toàn vẹn lãnh thổ, độc lập chủ quyền thống nhất quốc gia, bảo vệ cho được thành quả cách mạng, bảo vệ Đảng, bảo vệ nhân dân. Cùng với các binh chủng, công cụ nhạy bén như báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ, cần làm tốt công tác cán bộ, chăm lo đào tạo bồi dưỡng, cơ chế chính sách...

Tổng bí thư mong Tổng cục Chính trị cần gương mẫu đi đầu trong triển khai thực hiện nghị quyết trung ương 4 (khóa XI), tiến hành chặt chẽ, nghiêm túc, làm đến đâu chắc đến đó, tạo được chuyển biến mạnh mẽ trên thực tế.

* Cùng ngày, tại Phủ chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Cộng hòa Czech Alexandr Vondra. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh những thỏa thuận hợp tác giữa bộ quốc phòng hai nước trên nhiều lĩnh vực, xem đây là cơ sở quan trọng để thúc đẩy quan hệ hợp tác hai nước.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp ông Khamsane Souvong, viện trưởng Viện KSND tối cao Lào, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên