27/01/2011 00:38 GMT+7

Tổng bí thư gặp mặt cán bộ Văn phòng Quốc hội

TTXVN - H.VĂN - G.MINH
TTXVN - H.VĂN - G.MINH

TT - Phát biểu tại cuộc gặp mặt trong ngày 26-1, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, với tinh thần làm việc miệt mài, tự giác và trách nhiệm cao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của Quốc hội trong năm qua.

* Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm và Tổng cục An ninh II (an ninh nội địa).

Thủ tướng cho rằng trong những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, có sự đóng góp to lớn của lực lượng công an nhân dân trong việc bảo đảm tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường xã hội ổn định để thu hút đầu tư, tăng cường phát triển; cuộc sống nhân dân được bình yên.

* Sáng 26-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã dẫn đầu đoàn các cơ quan thành phố đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tiết (104 tuổi, ở xã An Nhơn Tây, Củ Chi).

Ông Hải đã chúc thọ bà Lê Thị Tiết, trao quà của Chủ tịch nước cùng với quà của TP. Đoàn cũng trao khánh vàng của Chủ tịch nước cùng với quà của TP cho hai cụ bà 100 tuổi là cụ Trần Thị Tuôi (xã Trung Chánh, Hóc Môn) và cụ Nguyễn Thị Kích (P.4, Q.Tân Bình).

Chiều 26-1, bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó bí thư Thành ủy TP.HCM, đã đi thăm, chúc tết cơ quan thường trực Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng TP, Bộ chỉ huy quân sự TP và trung đoàn Gia Định thuộc Bộ chỉ huy quân sự TP.

TTXVN - H.VĂN - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên