27/04/2017 19:19 GMT+7

​Tôn vinh 37 cán bộ, chiến sĩ Hải quân điển hình tiên tiến

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Chiều 27-4, Quân chủng Hải quân đã tổ chức tôn vinh 37 cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong 3 năm triển khai cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân".

Lãnh đạo Quân chủng Hải quân trao bằng khen cho các cán bộ, chiến sĩ điển hình tiên tiến tại cuộc vận động thi đua trong toàn quân chủng - Ảnh: Tiến Thắng
Lãnh đạo Quân chủng Hải quân trao bằng khen cho các cán bộ, chiến sĩ điển hình tiên tiến - Ảnh: Tiến Thắng

Tại hội nghị, chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải, Phó chính ủy Quân chủng Hải quân, đánh giá cuộc vận động là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục bồi đắp, phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam.

"Đây là dịp để chúng ta nhìn nhận, đánh giá kết quả của 3 năm triển khai thực hiện cuộc vận động sâu rộng trong toàn quân chủng, qua đó kịp thời động viên những tập thể, cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc. Đó là những tấm gương sáng để tiếp tục nhân rộng, lan tỏa ra toàn quân chủng" - chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải nhấn mạnh.

Hội nghị lần này tập trung trao đổi, nhìn nhận nhiều vấn đề trọng yếu trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo cũng như bàn phương hướng xây dựng lực lượng Hải quân nhân dân chính quy, tinh nhuệ.

Các đại biểu tham dự hội nghị nhìn nhận trong bối cảnh có nhiều thử thách, tình huống phức tạp trên biển nhưng cũng đã xuất hiện không ít các điển hình tiên tiến, thể hiện lòng dũng cảm, sự quyết tâm của tập thể cán bộ, chiến sĩ hải quân trong việc giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Các tập thể điển hình tiên tiến như Vùng 3 Hải quân, Lữ đoàn 170, Đội 1- Lữ đoàn 146... luôn thể hiện được tinh thần đoàn kết, sát cánh cùng đồng đội phát huy truyền thống cách mạng.

Không ít cá nhân điển hình được nhắc đến như: thiếu tá Hoàng Đình Duyến - thuyền trưởng tàu 561 đã chỉ huy tàu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn máy bay KASA -212 gặp nạn trên biển, đại úy chuyên nghiệp Đoàn Thị Toán - bếp trưởng, công tác tại Lữ đoàn 170, người "chị nuôi" luôn mẫu mực, tận tụy hết lòng chăm lo cho sức khỏe của bộ đội...

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên