26/06/2011 08:36 GMT+7

Tomic bất ngờ loại Soderling

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 26-6, những trận đấu cuối cùng của vòng 3 Wimbledon 2011 đã kết thúc với bất ngờ lớn khi tay vợt vô danh Bernard Tomic của Úc loại hạt giống số 5 Robin Soderling. Trong một trận đấu khác, Djokovic thẳng tiến trên con đường chinh phục chức vô địch đầu tiên.

TTO - Rạng sáng nay 26-6, những trận đấu cuối cùng của vòng 3 Wimbledon 2011 đã kết thúc với bất ngờ lớn khi tay vợt vô danh Bernard Tomic của Úc loại hạt giống số 5 Robin Soderling. Trong một trận đấu khác, Djokovic thẳng tiến trên con đường chinh phục chức vô địch đầu tiên.

Trước một Tomic mới lạ đến từ Úc, Soderling đã chịu gác vợt sau 3 séc trắng với tỷ số 1-6, 4-6, 5-7. Thắng trận này, Tomic chính thức vượt qua mặt Lleyton Hewitt trên bảng xếp hạng thế giới để trở thành tay vợt số 1 hiện nay của nước Úc.

Có thể nói tại giải năm nay Soderling luôn gặp rắc rối với các tay vợt đến từ xứ sở kangaroo. Ở vòng đấu trước, Soderling đã phải rất vất vả mới vượt qua được Hewitt sau 5 séc đấu trong đó anh đã để thua 2 séc đầu tiên.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 2 Novak Djokovic cũng khá vất vả mới lọt được vào vòng 4 sau chiến thắng nhọc nhằn trước tay vợt người Cyprus, Marcos Baghdatis. Sau 4 séc đấu căng thẳng, Djokovic đã giành chiến thắng chung cuộc 6-4, 4-6, 6-3, 6-4. Trong trận đấu này Djokovic đã một lần bị trọng tài nhắc nhở vì đập gãy vợt.

Sau trận đấu Djokovic nói: "Thắng được trận này quả là rất tốt. Nhìn chung hôm nay không phải ngày của tôi nhưng khi cần tôi đã có được những điểm số cần thiết".

Lọt vào vòng 4 còn có các tay vợt khác như David Ferrer, Mardy Fish hay Tsonga hay Michael Llodra.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên