24/06/2015 18:40 GMT+7

​Tom Holland - Người nhện mới

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO- Nam diễn viên 19 tuổi Tom Holland đã được hãng Sony và Marvel mời vào vai người nhện Peter Parker trong bộ phim mới nhất về Spider-Man (người nhện).

Diễn viên Tom Holland - Ảnh: BBC

Tom Holland là diễn viên thứ ba vào vai siêu anh hùng người nhện sau 2 diễn viên Tobey Maguire và Andrew Garfield .

Nam diễn viên Tom Holland đã đánh bại 2 ứng cử viên sáng giá khác là Asa Butterfield và Nat Wolff để nhận được vai diễn này. Tom Holland đã gây ấn tượng với nhà sản xuất qua một số phim mà anh tham gia như The ImpossibleWolf Hall và bộ phim sắp chiếu In the Heart of the Sea.

Amy Pascal - một trong những nhà sản xuất của bộ phim cho biết "chúng tôi phải tìm ra một diễn viên trẻ tài năng, mạnh mẽ - hiện thân của một trong những nhân vật nổi tiếng nhất toàn cầu - người nhện và với Tom Holland chúng tôi đã tìm thấy một diễn viên hoàn hảo để mang câu chuyện của Spider-Man vào thế giới đện ảnh của Marvel".

Còn Tom Rothman - chủ tịch tập đoàn Sony Pictures chia sẻ “chúng tôi nhìn thấy nhiều diễn viên trẻ xuất sắc cho vai người nhện nhưng những màn diễn thử vai của Tom Holland thật đặc biệt. Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục và đi đến quyết định cùng nhau bắt đầu vào dự án".

Bộ phim mới về Spider-Man sẽ do Jon Watts thực hiện. Vị đạo diễn này vừa có bộ phim mới ra mắt tại LHP Sundance 2015 - Cop Car. Dự kiến bộ phim về Spider-Man sẽ phát hành 28-7-2017. 

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên