22/04/2014 16:47 GMT+7

Tom Hanks tái hợp với đạo diễn Steven Spielberg

N.XUÂN (Theo Hollywood Reporter)
N.XUÂN (Theo Hollywood Reporter)

TTO - Nam diễn viên Tom Hanks sẽ tái hợp với đạo diễn Steven Spielberg trong một bộ phim mới về thời kỳ chiến tranh lạnh do hãng DreamWorks sản xuất.

Thuyền trưởng Phillips: thêm một tượng Oscar cho Tom Hanks?Steven Spielberg, Lý An "sùng bái" nhau tại Cannes

vXJGWd0b.jpgPhóng to
Đạo diễn Steven Spielberg (trái) sẽ trở lại với diễn viên "ruột " Tom Hanks - Ảnh: Nydailynews

Theo thông tin từ tờ Variety, Tom Hanks sẽ vào vai chính trong bộ phim có bối cảnh trong suốt thời kỳ xung đột căng thẳng giữa Nga và Mỹ trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của luật sư người Mỹ James Donovan, cộng tác với CIA trong suốt thời kỳ chiến tranh lạnh để dàn xếp vụ thả viên phi công - người đã bị bắt giữ sau chuyến bay do thám U-2 của Mỹ bị bắn hạ ở Nga. Matt Charman sẽ là nhà biên kịch của bộ phim này.

Đây là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 4 giữa Tom Hanks và Steven Spielberg. Trước đó 2 nhân vật nổi tiếng này đã làm việc với nhau trong 3 bộ phim: Saving Private Ryan (Giải cứu bình nhì Ryan, 1998), Catch me if you can (Bắt tôi nếu có thể, 2002) và The Terminal (Sân bay tình người, 2004). Họ cùng từng cộng tác để sản xuất bộ phim truyền hình loạt phim truyền hình Band of Brothers (Biệt kích dù, 2001).

Năm ngoái Tom Hanks đã có 2 vai diễn nổi bật trong các bộ phim Captain PhillipsSaving Mr. Banks, trong đó Captain Phillips được đề cử Oscar phim xuất sắc nhất. Sắp tới ông cũng sẽ vào một vai quan trọng trong phim A Hologram for the King.

Trong khi đó Steven Spielberg đang theo đuổi bộ phim khoa học viễn tưởng Robopocalypse và bộ phim tình cảm Montezuma. Steven Spielberg cũng đang để mắt tới dự án The Kidnapping of Edgardo Mortara, một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về cậu bé 6 tuổi người Do Thái bị bắt cóc và nuôi dạy như 1 người Công giáo.

N.XUÂN (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên