10/12/2011 08:41 GMT+7

Tom Cruise khẳng định tham gia phần 2 Top gun

THANH PHẠM (Theo Contactmusic)
THANH PHẠM (Theo Contactmusic)

TTO - Sau nhiều đồn đoán, mới đây nam diễn viên Tom Cruise khẳng định với báo giới rằng anh đang làm việc trong phần tiếp theo của bộ phim kinh điển Top gun (Tay súng đỉnh cao - 1986).

Tom Cruise cho biết hai yếu tố chính để thực hiện phần tiếp theo là một kịch bản xuất sắc và không khí làm việc tự do, cởi mở.

cc7M55ni.jpgPhóng to

Tom Cruise vào vai Maverick trong Top gun (1986) - Ảnh: Moviemobsters

“Đạo diễn Tony Scott, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và tôi chưa bao giờ nghĩ chúng tôi sẽ hợp tác làm tiếp bộ phim này. Sau đó, những ý tưởng bắt đầu đến với chúng tôi. Tôi đã nói với Tony rằng tôi muốn được làm việc cùng ông một lần nữa. Tôi và Tony đã không hợp tác cùng nhau kể từ sau Days of thunder (Ngày sấm sét)” - Tom Cruise chia sẻ.

“Chúng tôi đang thực hiện phần tiếp theo với hi vọng có thể mang lại thành công cho bộ phim này một lần nữa. Chúng tôi đã có được một kịch bản mà tất cả đều muốn thực hiện. Chúng tôi sẽ làm lại bộ phim với cùng một cách đã thực hiện ở phần 1” - Tom Cruise cho biết.

Top gun là một trong những siêu phẩm điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Nhờ vai diễn phi công Maverick trong bộ phim này, Tom Cruise nổi tiếng trên toàn thế giới.

THANH PHẠM (Theo Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên