![]() |
Hàng điện máy ở siêu thị (Ảnh chỉ mang tính minh họa) - Ảnh: Internet |
Sau khi chọn lựa và hỏi giá cả tôi chọn chiếc tủ lạnh LG 185 mã GN-185SS giá 4.790.000 Đ giảm 5% (Giá niêm yết dán trên tủ lạnh). Sau khi đặt tiền cọc và ra biên nhận thì mới biết giá thật sự là 5.090.000 Đ, tôi hỏi nhân viên bán hàng tại sao như vậy. tôi cũng nói anh ta tôi đã hỏi rất kĩ là giá trên nếu giảm là còn khoảng 4.500.000 đồng đúng không?
Anh ta trả lời đúng. Tôi hỏi": "Vậy sao khi tính tiền lại ra số sai lệch như vậy?" Anh ta xin lỗi và nói siêu thị làm giá niêm yết sai (!). Giá trên hệ thống bán hàng mới đúng
Tôi chấp nhận và muốn đổi tủ lạnh cùng nhãn hiệu nhưng có dung tích lớn 235 lít. Trước đó tôi cũng đã hỏi kĩ giá 5.750.000 đồng dán trên tủ lạnh là giá đã giảm 5% chưa? Nhân viên bán hàng nói giá trên là giá chưa giảm. Tôi đồng ý đổi và bù thêm tiền. Nhưng sau khi tính tiền lại và một lần nữa, nhân viên bán hàng nói giá trên là giá đã giảm rồi.
Theo tôi, kiểu làm việc trên giống như là cách gạt khách hàng bởi treo bảng một đường tính tiền một nẻo. Khi giá bán sai, nhân viên bán hàng đã tháo bảng giá xuống bỏ và bảo sẽ làm giá lại.
Đến lúc này thật sự làm tôi nổi giận vì sự sai lệch trên. Chỉ trong cùng một sản phẩm dung tích khác nhau nhưng gía bán lại sai hai lần, vậy hàng trăm sản phẩm ở siêu thị sẽ có bao nhiêu loại giá?
Cuối năm đi mua hàng siêu thị không làm vừa lòng khách hàng mà còn để nỗi bực tức về nhà!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận