23/04/2012 08:13 GMT+7

Tội nghiệp các cô gái đá bóng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng sân Thống Nhất chiều 22-4 chỉ có chưa đầy 100 khán giả đến xem hai trận đấu ở Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2012. Nhìn cảnh đó mà không khỏi buồn cho các cô gái đá bóng.

TT - Dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng sân Thống Nhất chiều 22-4 chỉ có chưa đầy 100 khán giả đến xem hai trận đấu ở Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2012. Nhìn cảnh đó mà không khỏi buồn cho các cô gái đá bóng.

Mới năm ngoái tại Hà Nam, sân Hà Nam luôn đầy ắp khán giả đến cổ vũ các cầu thủ nữ thi đấu. Vậy mà ở TP.HCM, các khán đài sân Thống Nhất cứ trống huơ trống hoác. Xem mà thấy buồn cho các cầu thủ nữ, nhất là với các cầu thủ nữ TP.HCM. Vì ngay cả khi được thi đấu trên sân Thống Nhất ở giải năm nay, họ cũng không hề có được nguồn ủng hộ tinh thần to lớn từ khán giả nhà.

Thủ môn Kiều Trinh tâm sự: “Chúng tôi thi đấu không có sự ủng hộ của khán giả riết rồi cũng quen. Nhiều khi ngồi uống nước, chúng tôi thường đùa với nhau rằng sao bóng đá nam người ta đi xem chật kín không có chỗ ngồi, còn chị em mình thi đấu thì đầy chỗ nằm thế nhỉ?! Đùa nhưng nhiều khi cũng buồn lắm, vì chúng tôi tập luyện cả năm trời cũng chỉ mong được mọi người chú ý, đến sân và ủng hộ”.

Nghe tâm sự của Kiều Trinh mà lòng buồn não nề.

Kết quả hai trận vòng 4 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2012 diễn ra hôm qua: Phong Phú Hà Nam - Hà Nội 0-0, TP.HCM - Gang thép Thái Nguyên 4-0.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bóng đá nữ