20/12/2015 11:19 GMT+7

Tối nay chung kết Bước nhảy ngàn cân: ai giảm cân giỏi nhất?

Q.N.
Q.N.

TT - Đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy ngàn cân, diễn ra lúc 21g ngày 20-12, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Top 3 Bước nhảy ngàn cân (từ trái qua): Huyền Thanh, Ngọc Sơn, Thủy Tiên - Ảnh: Lê Nhân
Top 3 Bước nhảy ngàn cân (từ trái qua): Huyền Thanh, Ngọc Sơn, Thủy Tiên - Ảnh: Lê Nhân

Chân dung thí sinh có nỗ lực giảm cân vượt bậc lẫn nhận được nhiều nhất tình yêu thương của khán giả xem truyền hình sẽ xuất hiện vào đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy ngàn cân, diễn ra lúc 21g ngày 20-12, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Đây sẽ là đêm thi của top 3: “hot girl trăm ký” Thủy Tiên, “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh và “hot boy” Ngọc Sơn. Tính từ thời điểm các thí sinh cư ngụ tại nhà chung đến nay, đã gần hai tháng top 3 sống xa gia đình. Họ chỉ có thể liên lạc với người thân qua điện thoại, email.

Có một điều trùng hợp, top 3 của Bước nhảy ngàn cân đều có nhà ở Hà Nội nên sau khi xác định được ba nhân vật bước vào chung kết, ban tổ chức đã sắp xếp để các thí sinh này có cơ hội về thăm nhà vào những ngày đầu tháng 12. Trong chuyến đi này, top 3 đã cùng nhau đến thăm các trẻ em mắc hội chứng down tại Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Và những hình ảnh đầy xúc động này cũng sẽ được gửi đến khán giả trong đêm chung kết. Ngoài hai MC quen thuộc của chương trình là Trường Giang và Ngọc Diệp, đêm chung kết còn có sự tham gia dẫn dắt của Trấn Thành bên cạnh ba giám khảo cực kỳ thân thiện của chương trình: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên