19/10/2014 09:24 GMT+7

Tối nay 19-10  “Nhân tố bí ẩn” lộ diện

Q.N.
Q.N.

TT - Sau bảy tháng diễn ra, cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng và trao giải vào 21g20 ngày 19-10 tại NTĐ Quân khu 7, THTT trên VTV3.

Các thí sinh dự thi Nhân tố bí ẩn 2014 - Ảnh: Q.Định

Trong đêm thi này, mỗi ứng viên sẽ trình diễn hai tiết mục: một riêng và một với huấn luyện viên. Kết quả chung cuộc sẽ do chính khán giả bình chọn, vì vậy các tiết mục dự thi của bốn ứng viên đều được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức biểu diễn. 

Sau nhiều lựa chọn, Giang Hồng Ngọc đã chọn hát Chơi vơi (sáng tác: Phương Uyên + Bảo Trang) với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bên cạnh tiết mục đơn là Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An).

Nhóm O Plus diễn cùng huấn luyện viên Dương Khắc Linh một ca khúc mới do chính huấn luyện viên này sáng tác: Niềm tin phía trước.

Ca khúc còn lại, nhóm chọn Fly without wings của Westlife. F Band cũng hát cùng Dương Khắc Linh một bài do anh sáng tác dành riêng cho nhóm với đề tài và tên gọi thật thời thượng: Tôi nghiện smart phone. Ca khúc thứ hai, F Band tiếp tục phát huy sở trường với một tiết mục liên khúc. 

Trong khi đó, Loki Bảo Long cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương chọn một ca khúc mới: Sống như chỉ còn hôm nay (Phương Uyên) cho phần song ca, phần đơn ca Loki trình bày một ca khúc nhạc ngoại từng đoạt giải Grammy của Imagine Dragons có tựa đề Radio active.

Đêm thi cũng là bữa tiệc âm nhạc với sự xuất hiện trở lại của những giọng ca được yêu thích tại chương trình nhưng không may bị loại từ những vòng trước cùng một số ca sĩ khách mời.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên