19/04/2013 09:45 GMT+7

"Tôi muốn thắng Cần Thơ trong trận ra mắt"

NGUYÊN KHÔI (thực hiện)
NGUYÊN KHÔI (thực hiện)

TTO - Đó là tuyên bố của HLV Phạm Công Lộc trong trận đầu tiên trở lại dẫn dắt đội bóng cũ TĐCS Đồng Tháp trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 5 Giải hạng Nhất Eximbank 2013 vào 15g30 chiều mai (20-4).

TTO - Đó là tuyên bố của HLV Phạm Công Lộc trong trận đầu tiên trở lại dẫn dắt đội bóng cũ TĐCS Đồng Tháp trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 5 Giải hạng Nhất Eximbank 2013 vào 15g30 chiều mai (20-4).

Ông nói: “CĐV Đồng Tháp đang không vui lắm với kết quả không thành công của đội nhà trong thời gian qua. Vì thế, tôi muốn trận ra mắt phải thắng XSKT Cần Thơ để lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ Đồng Tháp có niềm vui trở lại. Quan trọng hơn, chiến thắng trước đội đang xếp trên như Cần Thơ sẽ giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua thăng hạng V-League 2014”. 

• Ông từng rời Đồng Tháp để đến CLB Navibank Sài Gòn rồi phải trải qua cảnh thất nghiệp cho đến vòng ba giải hạng Nhất 2013 sau khi đại diện Sài Gòn bị giải thể. Lần trở lại này có đem đến một cảm giác gì đặc biệt cho anh không?

- Tôi không làm gì từ đầu mùa đến giờ nhưng vẫn theo dõi từng bước đi của CLB Cao su Đồng Tháp và luôn sẵn sàng cống hiến khi đội bóng quê hương cần. Vì thế khi anh Chức (Giám đốc điều hành CLB Cao su Đồng Tháp Lê Ngọc Chức – PV) ngỏ lời mời tôi trở lại hôm 15-4 vừa qua, tôi đã rất hạnh phúc. Các CĐV đang mong chờ tôi trở lại và tôi không được phép làm họ thất vọng.

• Nhưng CLB Cao su Đồng Tháp hiện chỉ đứng 5/8 đội với 4 điểm sau bốn trận, kém bốn đội xếp trên lần lượt là ba và 8 điểm. Ông có tin sẽ đưa đội nhà giành quyền thăng hạng V-League trở lại như mục tiêu đã đề ra?

Trong số bốn đội xếp trên, chỉ có đội đầu bảng Hùng Vương An Giang là đang có ưu thế lớn cho suất đầu tiên trong số ba vé thăng hạng V-League 2014. Còn lại, Than Quảng Ninh, XSKT Cần Thơ và QNK Quảng Nam chỉ hơn CLB Cao su Đồng Tháp có một trận thắng. Giải vẫn còn đến 10 vòng đấu nữa, nên nếu chúng tôi giải quyết từng trận một thì sẽ không khó để thực hiện mục tiêu thăng hạng.

• Anh đã chuẩn bị cho trận tiếp XSKT Cần Thơ trên sân nhà Cao Lãnh như thế nào?

XSKT Cần Thơ có tiền đạo khá nguy hiểm Souleymane đã ghi được ba bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ nội của chúng tôi có tên tuổi hơn so với XSKT Cần Thơ. Lực lượng ngoại binh của hai đội trong trận đấu này là như nhau. Đội khách vắng trung vệ Essuman Mustapha vì thẻ phạt, còn chúng tôi thì vừa thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Ochaya vì chấn thương nên chỉ còn đúng tiền đạo Andrew Mensah. Vấn đề của các cầu thủ Đồng Tháp hiện tại là không được tự tin do đã thi đấu không tốt trong những trận vừa qua. Do đó, tôi đang cố gắng cải thiện điều đó để đưa đội nhà trở lại mạch chiến thắng.

NGUYÊN KHÔI (thực hiện)

Đồng Tháp xin đổi ngày đấu

Theo lịch thi đấu do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cung cấp thì trận Đồng Tháp gặp Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 5 Giải hạng nhất Eximbank 2013 sẽ diễn ra lúc 15g30 thứ sáu 19-4. Tuy nhiên, cách đây hai tuần, đội Đồng Tháp đã làm đơn lên VPF xin đổi sang thi đấu lúc 15g30 thứ bảy 20-4 với lý do thi đấu vào ngày thường, sân Cao Lãnh không có khán giả đến xem.

VPF đã chấp thuận đề nghị của đội Đồng Tháp.  

S.H

NGUYÊN KHÔI (thực hiện)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên