20/02/2013 00:08 GMT+7

"Tôi chỉ cố bắn vào kẻ đột nhập"

B.N.
B.N.

TT - Trong phiên tòa diễn ra đêm 19-2, công tố viên Gerrie Nel tiếp tục buộc tội ngôi sao điền kinh người Nam Phi Oscar Pistorius đã cố ý bắn chết người yêu Reeva Steenkamp trong ngày lễ tình nhân 14-2.

Pistorius: “món hàng hỏng”Tìm thấy gậy bóng chày dính máu tại nhà PistoriusPistorius thừa nhận đã bắn bạn gái

Theo tường thuật mà bên công tố đưa ra, Oscar đã đứng dậy, lắp chân giả và bước khoảng 7m trước khi xả súng vào cửa phòng tắm. Anh đã bắn tổng cộng bốn phát súng, trong đó có ba phát trúng người Steenkamp.

Nhưng ngay lập tức Oscar và luật sư bào chữa cho anh là Barry Roux đã lên tiếng bác bỏ lời cáo buộc trên. Oscar cho biết như sau: “Khi ấy trong phòng ngủ tối đen như mực. Tôi không có mang đôi chân giả và cảm thấy rất dễ bị tấn công. Tôi cứ nghĩ Steenkamp vẫn ở trên giường và tôi chỉ cố gắng bắn vào kẻ đột nhập”.

Oscar cũng nói thêm khi phát hiện Steenkamp không có ở trên giường ngủ, anh cảm thấy “kinh hoàng và sợ hãi”. Sau đó anh phá vỡ cửa phòng tắm với cây gậy bóng chày và cố gắng ẵm Steenkamp xuống dưới nhà. Oscar nhấn mạnh: “Tôi không có ý định giết bạn gái của tôi là Reeva Steenkamp”.

Hôm nay 20-2, tòa tiếp tục phiên xét xử.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên